Thầy Park hóa 'đại sứ hòa bình', giải quyết khúc mắc cho 2 trụ cột U23 Việt Nam

Trong buổi tập mới đây, HLV Park Hang Seo đã có động thái “giảng hòa” giúp 2 cầu thủ là Bùi Hoàng Việt Anh và Hồ Thanh Minh giải quyết khúc mắc.

U23 Việt Nam đang chuẩn bị tích cực cho chiến dịch SEA Games 31 sắp tới. Buổi tập chiều ngày 27/4 diễn ra trong không khí vui vẻ nhưng vẫn đảm bảo nghiêm túc và chất lượng.

Đáng chú ý, khi các cầu thủ đang khởi động làm nóng thì HLV Park Hang Seo đã đứng ra giải quyết khúc mắc giữa 2 cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh và Hồ Thanh Minh. Trong thời gian tập luyện vừa qua, hai cầu thủ này có thể có chút mâu thuẫn khi tham gia các hoạt động giải trí.

Trước đó vài phút, thầy Park đã có trao đổi riêng với trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và tìm hiểu về khúc mắc. Sau đó, HLV người Hàn Quốc đã kéo Hồ Thanh Minh ra đứng cạnh Bùi Hoàng Việt Anh trong lúc khởi động. 

HLV Park Hang Seo đã có trao đổi với 2 cầu thủ với sự giúp đỡ của trợ lý phiên dịch. Rất nhanh chóng, cả 2 đều tươi cười, bắt tay nhau vui vẻ và cùng tập luyện. Bùi Hoàng Việt Anh và Hồ Thanh Minh đều là những cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo.

Hành động này của thầy Park được đánh giá giúp các cầu thủ đoàn kết, đồng thời không khí toàn đội cũng thoải mái hơn. Qua đó cũng cho thấy vai trò quan trọng của chiến lược gia người Hàn trong việc kết nối, xây dựng tập thể U23 Việt Nam.

Trong buổi tập ngày 27/4, U23 Việt Nam cũng chào đón các thành viên mới được triệu tập bao gồm các cầu thủ Nguyễn Hữu Thắng, Trần Danh Trung, Cao Trần Hoàng Hùng và tân binh Khuất Văn Khang.

U23 Việt Nam sẽ bước vào chiến dịch bảo vệ tấm HCV SEA Games 31 với trận gặp U23 Indonesia vào 19h ngày 6/5 trên sân Việt Trì (Phú Thọ). U23 Việt Nam nằm tại bảng A cùng các đội Indonesia, Philippines, Myanmar và Timor Leste.

 Duy Khiết