Thủ thành De Gea xin lỗi người hâm mộ MU sau trận thua thảm họa

Sau trận thua tan nát Liverpool, thủ môn De Gea đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ .

Darwin Nunez, Cody Gakpo và Mohamed Salah mỗi người đóng góp một cú đúp bàn thắng, cộng thêm pha lập công của Firmino những phút cuối trận, Liverpool nhấn chìm Man United 7-0 tại Anfield. Kết quả này là cú sốc lớn nhất ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh.

Đây cũng là trận thua đậm nhất trong lịch sử của MU. Lần gần nhất họ để thua với một cách biệt tương tự đã là câu chuyện của cách đây gần 100 năm (1930, 1931). Trong lịch sử các trận derby nước Anh, trận thua này cũng là trận đấu có cách biệt lớn nhất của Man United khi đối đầu với Liverpool.

Sau trận thua tan nát Liverpool, thủ môn De Gea đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ .

Riêng thủ thành De Gea, anh cũng trải qua cơn ác mộng tồi tệ chưa từng có trong sự nghiệp khi phải vào lưới nhận bóng đến 7 lần. Người gác đền của MU chỉ được Whoscored chấm 4,4 điểm, số điểm thấp nhất trong số các cầu thủ góp mặt trên sân.

Tuy nhiên, trang MEN nhận định De Gea không phải cầu thủ tệ nhất của MU trận này, mà Luke Shaw và Bruno Fernandes mới thực sự là những tội đồ.

Sau trận thua tan nát Liverpool, thủ môn người Tây Ban Nha đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. "Tôi biết những dòng này không thích hợp trong một ngày tồi tệ như hôm nay. Đây là một khoảnh khắc tai hại với chúng tôi. Kết quả này (thua 0-7) không nên xảy ra, đặc biệt là khi mà chúng tôi đang trong hành trình đi lên ở mùa giải này".

De Gea nói thêm: "Chúng tôi có nghĩa vụ với CLB này, chịu trách nhiệm đại diện và bảo vệ huy hiệu trên ngực áo. Chúng tôi sẽ phải hướng về phía trước, còn rất nhiều trận đấu quan trọng và chúng tôi phải tập trung vào điều đó".

Về phía tiền vệ Bruno Fernandes, cầu thủ này đã bị các huyền thoại của MU chỉ trích không thương tiếc sau trận đấu. Nguyên nhân là bởi anh muốn được ra sân khi Man Utd thua Liverpool 0-7.

Cựu hậu vệ Gary Neville bày tỏ sự phẫn nộ trên kênh Sky Sports: "Bruno Fernandes đứng ở vòng tròn trung tâm, giơ 2 tay lên ra hiệu muốn được thay người.

Thành thật mà nói, đối với tôi thì một số hành động của Bruno trong hiệp 2 là sự ô nhục. Tôi chán ngấy chuyện cậu ta chỉ biết vung tay và không chạy trên sân. Đó không phải những hành động của một đội trưởng".

Cũng trên Sky Sports, Roy Keane thất vọng nói: " Thật đáng xấu hổ khi chứng kiến ngôn ngữ cơ thể của Bruno Fernandes hôm nay. Các cầu thủ khác chắc chắn cũng vậy. Man Utd đã mất tích trong hiệp 2.

Nhưng tôi phải thừa nhận rằng Liverpool đã có một trận đấu xuất sắc. Nhìn thứ năng lượng mà Liverpool tạo ra hay những pha xử lý quyết định của họ, đội bóng này đã trở lại".

 Anh Quân