Tin chuyển nhượng 7/8: Mọi con đường đều dẫn Messi đến PSG

On Sports tổng hợp những tin chuyển nhượng nóng nhất 24h qua: Messi rộng cửa đến PSG, Bernardo Silva muốn tới Barca.

Sanches đồng ý gia nhập Barca

Theo nguồn tin từ tờ Le 10 Sport, Renato Sanches đã đạt được thỏa thuận cá nhận để gia nhập Barca. Nhưng đội bóng xứ Catalan có thể không có đủ tiền để mua cầu thủ 23 tuổi vào mùa hè này, vì vậy Barca đang hy vọng Lille sẽ đồng ý cho mượn Sanches kèm lựa chọn mua đứt sau 1 mùa giải.

Inter nhắm Zapata và Dzeko thay Lukaku

Inter đang tìm kiếm một tiền đạo mới trong bối cảnh Romelu Lukaku chuẩn bị gia nhập Chelsea vào mùa hè này.

Tờ Sky Sport đưa tin, Nerazzurri coi tiền đạo Duvan Zapata của Atalanta là mục tiêu hàng đầu, nhưng cũng đang cân nhắc tiền đạo Edin Dzeko của Roma.

Chelsea ra giá 95 triệu bảng cho Lukaku

Theo Calciomercato, Chelsea đã đưa ra đề nghị bao gồm Davide Zappacosta và Marcos Alonso như một phần của thỏa thuận, nhưng phía Inter nói rằng họ chỉ muốn thỏa thuận bằng tiền mặt.

Tờ Daily Mail khẳng định, Chelsea đang tiến gần hơn đến việc đưa Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge. The Blues đã đẩy nhanh đàm phán và chuẩn bị trả 95 triệu bảng để có được Lukaku.

Chelsea đang tích cực đàm phán với Inter để có được Lukaku.

Aguero muốn rời Barca sau khi Messi ra đi

Các luật sư của Sergio Aguero đang xem xét thỏa thuận với phía Barcelona. Theo Beteve, Aguero đang muốn rời Barca. Tiền đạo người Argentina gia nhập Camp Nou vào mùa hè này, đó là bởi anh muốn được chơi bên cạnh Lionel Messi.

Nhưng giờ đây, khi Barca đã từ bỏ trong việc ký hợp đồng với Messi, Aguero rất tức giận và nói với các luật sư để tìm cách rời khỏi CLB nhanh nhất có thể.

Romero chính thức gia nhập Tottenham

Tottenham xác nhận đã ký hợp đồng với hậu vệ Cristian Romero từ Atalanta với thời hạn 5 năm. Cầu thủ 23 tuổi trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai của CLB với mức giá 55 triệu euro (46,7 triệu bảng), chỉ sau Tanguy Ndombele (55 triệu bảng). Anh vừa cùng Argentina vô địch Copa America 2021 và được vinh danh là hậu vệ xuất sắc nhất Serie A mùa trước.

PSG nỗ lực theo đuổi Messi

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Paris Saint-Germain đang cố thuyết phục Lionel Messi gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp. Đại diện Ligue 1 được cho là đã đề nghị cầu thủ 34 tuổi bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Hiện PSG là bến đỗ khả dĩ duy nhất cho Messi, sau khi Pep Guardiola, thầy cũ của La Pulga và hiện là HLV Man City thừa nhận đội chủ sân Etihad không tính đến chuyện ký hợp đồng với Messi nên đã chi 100 triệu bảng cho Jack Grealish và trao cầu thủ này chiếc áo số 10.

Messi nhiều khả năng sẽ gia nhập PSG.

Bernardo Silva muốn gia nhập Barca

Bernardo Silva đang muốn rời Man City vào mùa hè này, sau khi vị trí trong đội hình của Pep Guardiola bị đe dọa bởi tân binh 100 triệu bảng Jack Grealish. CLB mà anh muốn khoác áo là Barca, phía Man City sẽ đồng ý nếu nhận được mức phí phù hợp.

Người đại diện của Silva, Jorge Mendes đã đàm phán với Barcelona, ​​nhưng hai bên vẫn chưa thể thống nhất. Barca khó có thể trả số tiền 45 triệu bảng mà Man City yêu cầu. Trong khi đó, Atletico Madrid cũng đã liên hệ với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh để mua cầu thủ người Bồ Đào Nha.

James Rodriguez muốn Messi gia nhập Juventus

Trong một buổi live stream mới đây, James Rodriguez chia sẻ: "Messi nên đến Juventus và thi đấu cùng Cristiano Ronaldo, đó sẽ là vụ bom tấn đó. Có lẽ đây cũng là giấc mơ của nhiều CĐV khi được thấy hai người chơi cùng nhau.

Nếu Messi đến PSG, họ sẽ thống trị ở đó, họ có thể mang về tất cả các danh hiệu. Ở Anh, tôi không nghĩ CLB nào có khả năng trả tiền cho anh ấy, chỉ có Manchester City."

 Phương Chi