Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 15/1

Tin chuyển nhượng hôm nay: Onsports cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 15/1.

Dortmund gây sức ép cho Haaland

Erling Haaland vừa lên tiếng chê trách ban lãnh đạo Dortmund gây sức ép cho anh về vấn đề tương lai. Tiền đạo người Na Uy đang là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều đội bóng lớn. Điều khoản giải phóng hợp đồng với giá 75 triệu euro của Haaland sẽ có hiệu lực vào mùa hè tới.

"Trong 6 tháng qua, tôi đã chọn không nói gì để thể hiện sự tôn trọng với Dortmund. Tuy nhiên, bây giờ CLB bắt đầu gây sức ép cho tôi phải ra quyết định, nhưng tôi chỉ muốn chơi bóng thôi", Haaland cho biết.

PSG tiếp tục đàm phán với Mbappe

Paris Saint-Germain và người đại diện của Kylian Mbappe một lần nữa ngồi vào bàn đàm phán. Hợp đồng của ngôi sao người Pháp chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2021/22 và anh đã công khai ý muốn ra đi để tìm thử thách mới.

PSG đã từ chối bán Mbappe trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 dù được Real Madrid ra giá 200 triệu euro. Ban lãnh đạo đội chủ sân Parc des Princes rất tự tin trong việc giữ chân cầu thủ này.

MU cạnh tranh tiền vệ phòng ngự với Arsenal, Liverpool

Fabian Ruiz là một trong những mục tiêu mà MU nhắm đến để củng cố hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Đội chủ sân Old Trafford cần tăng cường nhân sự ở tuyến giữa dù Paul Pogba có gia hạn hợp đồng hay không. Fabian Ruiz hiện tại cũng được Liverpool và Arsenal nhắm đến.

Tuy nhiên, Declan Rice vẫn là ưu tiên số một của MU. Rào cản lớn nhất là mức giá mà West Ham đòi hỏi quá cao.

Nani trở lại châu Âu

Nani đã chơi bóng 3 mùa giải ở Mỹ trong màu áo Orlando City. Mới đây, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã quyết định trở lại châu Âu, khoác áo Venezia để thi đấu phần còn lại của mùa giải 2021/22.

Nani từng có thời gian chơi bóng ở Serie A trong màu áo Lazio ở mùa giải 2017/18 theo dạng cho mượn.