Tin nhanh World Cup ngày 5/12: Báo Hàn Quốc chỉ ra điểm yếu của ĐT Brazil; Sterling đột ngột rời tuyển Anh

Tờ Chosun nhận định, dù được đánh giá cao hơn, Brazil vẫn có những hạn chế để Hàn Quốc hy vọng gây bất ngờ ở vòng 1/8 World Cup 2022.

- Raheem Sterling đột ngột rời tuyển Anh vì nhà anh bị trộm đột nhập. (Chi tiết)

- Luis Suarez chỉ trích FIFA ngăn không cho anh được gặp gia đình sau khi tuyển Uruguay bị loại từ vòng bảng World Cup 2022.

- HLV Tite bức xúc trước tin đồn về việc cố tình để Gabriel Jesus ra sân khi cầu thủ này đang gặp chấn thương đầu gối ở trận đấu với Cameroon.

- Trước cuộc đối đầu tại vòng 16 đội World Cup 2022, tuyển Hàn Quốc chỉ thắng một trong 5 lần gần nhất đối đầu Brazil, tương đương tỷ lệ 20%.

- Nếu đánh bại Brazil ở vòng 1/8 World Cup 2022, Son Heung-min và các đồng đội sẽ nhận được khoản tiền thưởng trị giá 200 triệu won (tương đương 3,744 tỷ đồng) từ LĐBĐ Hàn Quốc.

- Sau chiến thắng 3-0 trước Senegal ở vòng 1/8 World Cup 2022, HLV Gareth Southgate đã dành lời khen ngợi cho Jordan Henderson và Jude Bellingham đã giúp ĐT Anh đoạt vé vào tứ kết.

- HLV Paulo Bento thừa nhận không muốn tiền đạo Brazil Neymar kịp trở lại đấu Hàn Quốc ở vòng 1/8 World Cup 2022.

- Sau khi thua Pháp 1-3 ở vòng 1/8, tiền đạo Ba Lan Robert Lewandowski cho rằng nếu đội nhà chủ trương tấn công thì kết quả sẽ khác.

- Ronaldo được gặp bạn gái Georgina Rodriguez cùng các con trước khi cùng Bồ Đào Nha chạm trán Thuỵ sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022.

- HLV Tite xác nhận Neymar đã hồi phục chấn thương mắt cá và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Hàn Quốc ở vòng 1/8 World Cup 2022.

- Phát biểu sau khi giành vé vào tứ kết, Messi khẳng định Argentina là một trong bốn ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022.

- HLV Gareth Southgate nhận định trận tứ kết gặp Pháp là bài kiểm tra lớn nhất với tuyển Anh tại World Cup 2022.

- Tờ Chosun nhận định, dù được đánh giá cao hơn, Brazil vẫn có những hạn chế ở tỉ lệ chuyển hóa chưa tốt, hàng công gây thất vọng,... để Hàn Quốc hy vọng gây bất ngờ ở vòng 1/8 World Cup 2022.

- HLV Didier Deschamps tức giận vì học trò mê tín trong trận đấu với Ba Lan. (Chi tiết)

- Với cú đúp vào lưới Ba Lan, Kylian Mbappe vượt Pele để thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở World Cup trước khi tròn 24 tuổi.

- Mbappe đề nghị nộp phạt thay cho LĐBĐ Pháp liên quan đến việc tiền đạo này từ chối tiếp xúc với váo chí, vi phạm quy định của FIFA về truyền thông và tiếp thị cho giải đấu.

- Tờ L’Equipe đã chỉ ra tử huyệt của tuyển Anh là vị trí trung vệ Harry Maguire khi phải đối đầu với tốc độ khủng khiếp của Mbappe.

- Bàn mở tỷ số vào lưới Ba Lan trong chiến thắng 3-1 của đội tuyển Pháp giúp tiền đạo Olivier Giroud vượt qua huyền thoại Thierry Henry để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất của Les Bleus.

- HLV Hajime Moriyasu khẳng định đội tuyển Nhật Bản đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc so tài với Croatia ở vòng 1/8 World Cup 2022.

 Thanh Thanh