Tottenham thua đau Southampton dù 2 lần dẫn trước

Southampton hai lần vượt lên trong thế dẫn bàn để giành trọn 3 điểm trong cuộc chạm trán nghẹt thở trên sân nhà của Tottenham.

Kết quả: Tottenham 2-3 Southampton

Ghi bàn

Tottenham: Bednarek (18', OG), Son Heung Min (70')

Southampton: Broja (23'), Elyounoussi (80'), Che Adams (82')

Tottenham bước vào trận đấu này với quyết tâm chiến thắng, khi đối thủ cạnh tranh top 4 là MU vừa rơi điểm trước Burnley. Họ có khởi đầu khá tích cực, khi Romero sút tung lưới đội khách ngay ở phút thứ 13, tuy nhiên trọng tài không công nhận bàn tháng do lỗi việt vị.

Chỉ chưa đầy 5 phút sau, Spurs mở tỉ số khi Bednarek lóng ngóng đá phản lưới nhà trước sức ép của Son Heung-min.

Niềm hạnh phúc của Southampton sau trận thắng khó tin trước Tottenham.

Southampton vùng lên sau khi bị dẫn bàn. Phút 23, hàng thủ Spurs mắc sai lầm mà lỗi lớn thuộc về Ben Davies, tạo cơ hội cho Armando Broja bình tĩnh dứt điểm hạ gục thủ thành Lloris.

Sang hiệp 2, Tottenham chơi chủ động hơn. Phút 70, họ giành được bóng từ giữa sân và tổ chức phản công nhanh. Lucas Moura chuyền bóng vừa tầm cho Son Heung-min ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

Nhưng một lần nữa Spurs sụp đổ vì sự hớ hênh nơi hàng thủ. Phút 80, Mohamed Elyounoussi đánh đầu cận thành gỡ hòa cho Southampton. Chỉ 2 phút sau, Che Adams tiếp tục thực hiện một cú đánh đầu cận thành để hoàn tất màn lội ngược dòng khó tin.

Phút 90+3, Steven Bergwijn đưa được bóng vào lưới đội khách, nhưng VAR không công nhận bàn thắng cho Spurs.

Bên đường biên, HLV Antonio Conte tức giận trước màn trình diễn của các học trò. Các trợ lý phải can thiệp để kiềm chế cảm xúc của nhà người cầm quân người Italia.

Southampton đã có 90 phút kiên cường trước Tottenham. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của họ đã mang về phần thưởng xứng đáng. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, HLV Ralph Hasenhuttl khuỵu gối bên đường biên và gầm lên đầy cảm xúc. Spurs không may đã trở thành nạn nhân chịu cơn thịnh nộ của Southampton dưới cơn mưa tầm tã.

Đội hình ra sân

Tottenham: Lloris, Romero, Sanchez, Davies, Emerson, Winks, Hojbjerg, Reguilon, Lucas Moura, Son Heung Min, Kane

Southampton: Forster, Salisu, Bednarek, Perraud, Elyounoussi, Romeu, Ward-Prowse, Walker-Peters, A. Armstrong, Adams, Broja

 Phương Chi