Trực tiếp Anh vs Senegal lúc 2h ngày 5/12, vòng loại trực tiếp World Cup 2022

Với lực lường vượt trội cùng phong độ ổn định, ĐT Anh được đánh giá cao hơn hẳn so với Senegal trong trận đấu sắp tới. Tuy nhiên đội bóng đến từ châu Phi cũng không phải là một đối thủ dễ nuốt.

Link trực tiếp Anh vs Senegal: TẠI ĐÂY

ĐT Anh đã có chiến dịch vòng bảng tương đối thuyết phục khi bất bại với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong đó có những chiến thắng tưng bừng 6-2 trước Iran hay 3-0 trước Xứ Wales. Với phong độ ổn định cùng việc các ngôi sao đều có tâm lý thoải mái, ĐT Anh được đánh giá cao hơn hẳn Senegal trong trận đấu này.

ĐT Anh vừa chia tay Ben White với lý do cá nhân. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin thì hậu vệ này có những lục đục với HLV Southgate. Dù cho không biết hậu vệ này về nước vì nguyên nhân gì, nhưng ĐT Anh cũng không phải quá lo lắng về mất mát này khi họ đang sở hữu các hậu vệ thi đấu ổn định.

Trực tiếp Anh vs Senegal lúc 2h ngày 5/12, vòng loại trực tiếp World Cup 2022

Trong khi đó, dù vượt qua vòng bảng nhưng Senegal chỉ được đánh giá cao ở hàng thủ, đặc biệt là sự xuất sắc của thủ môn Mendy. Bằng chứng là đội bóng này đã làm nên một hành trình đáng nhớ với 2 chiến thắng ở vòng bảng. Nhìn xa ra thì 7 lần ra sân gần nhất, họ chỉ thua đúng Hà Lan.

Đại diện châu Phi hiểu rõ đối thủ, bởi loạt nhân tố chủ chốt Mendy, Koulibaly hay Ismaila Sarr đều đang "nằm vùng" chơi bóng tại xứ sương mù. Cùng với tâm lý thoải mái khi đã đạt mục tiêu vượt qua vòng bảng, Senegal chắc chắn sẽ ít ị áp lực hơn ĐT Anh.

Đội hình dự kiến Anh vs Senegal:

Anh: Jordan Pickford, Kyle Walker, John Stones, Harry Maguire, Luke Shaw, Jordan Henderson, Declan Rice, Jude Bellingham, Phil Foden, Harry Kane, Marcus Rashford

Senegal: Edouard Mendy, Youssouf Sabaly, Kalidou Koulibaly, Abdou Diallo, Ismail Jakobs, Pathe Ciss, Pape Alassane Gueye, Iliman Ndiaye, Idrissa Gana Gueye, Ismaila Sarr, Boulaye Dia