Trực tiếp Brazil vs Hàn Quốc lúc 2h ngày 6/12, vòng loại trực tiếp World Cup 2022

Với sức mạnh vượt trội, Brazil được dự báo là sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để giành tấm vé vào tứ kết.

Trực tiếp Brazil vs Hàn Quốc: TẠI ĐÂY

Nằm ở một bảng đấu tương đối dễ thở, đội tuyển Brazil đã thể hiện được đẳng cấp vượt trội của mình khi sớm giành vé vào vòng 16 đội World Cup 2022 chỉ sau 2 lượt trận khi lần lượt đánh bại Serbia và Thụy Sĩ. Và điểm nhấn đặc biệt của Những vũ công Samba nằm ở hàng công khi sở hữu rất nhiều ngôi sao chất lượng.

Ngay cả khi thiếu vắng Neymar, Brazil vẫn tấn công đầy hoa mĩ. Đội bóng có nhiều lần lên đỉnh thế giới nhất luôn tạo ra sức ép nghẹt thở về phía khung thành đối phương. Ngay cả ở trận thua Cameroon, dù chỉ tung ra sân hầu hết cầu thủ dự bị nhưng đại diện Nam Mỹ hoàn toàn áp đảo đối thủ xuyên suốt trận đấu và chỉ phải nhận bàn thua ở những phút bù giờ.

Tuy nhiên, trận thua đó không ảnh hưởng đến vị trí nhất bảng G của Brazil. Đối thủ tiếp theo mà họ sẽ phải vượt qua trên con đường hướng đến ngôi vô địch là Hàn Quốc. Và với sức mạnh hiện tại, thầy trò HLV Tite được cho là sẽ dễ dàng có vé tiến vào tứ kết.

Chỉ phải đối đầu với Hàn Quốc, Brazil được dự báo là sẽ không gặp quá nhiều khó khăn

Phía bên kia chiến tuyến, Hàn Quốc đã trải qua hành trình đầy gian nan ở bảng đấu được coi là tử thần. Sau 2 trận đầu tiên, Những chiến binh Taeguk chỉ có 1 điểm và không còn nhiều cơ hội đi tiếp khi mà họ phải đụng độ đối thủ mạnh hơn rất nhiều là Bồ Đào Nha ở lượt đấu cuối cùng.

Tuy nhiên, với tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc, Son Heung-min và đồng đội đã làm nên điều kỳ diệu khi ngược dòng để có được thắng lợi chung cuộc 2-1 cùng tấm vé tiến vào vòng knock-out.

Đến với World Cup 2022, mục tiêu của Hàn Quốc là vượt qua vòng bảng và họ đã làm được điều này. Chính lẽ đó, đoàn quân của HLV Paulo Bento sẽ rất thoải mái khi bước vào trận đấu với Brazil.

Dù yếu hơn đối thủ về mọi mặt nhưng với những gì Hàn Quốc và các đội bóng không được đánh giá cao tại World Cup 2022 đã làm được, đội bóng xứ sở kim chi hoàn toàn có thể tự tin sẽ viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình.

Đội hình dự kiến ​

Brazil: Alisson; Militao, Marquinhos, Silva, Danilo; Paqueta, Casemiro, Neymar; Raphinha, Richarlison, Vinicius Jr.

​​Hàn Quốc: Seung-gyu; Moon-hwan, Min-jae, Young-gwon, Jin-su; In-beom, Woo-young; Hee chan, Kang-in, Heung-min; Gue-sung.