Trực tiếp Đức vs Romania trên kênh nào?

Xem trực tiếp Đức vs Romania trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận Đức vs Romania vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu

Đội tuyển Đức sẽ tiếp đón vị khách đến từ Romania trên sân vận động Volksparkstadion. Đội chủ nhà hiện đang dẫn đầu tại bảng J với 15 điểm. 

Trong cuộc đối đầu tháng 3/2021, Die Mannschaft đã hạ gục Romania với tỷ số 1-0. Người lập công cho đội tuyển Đức là Serge Gnabry. 

Cầu thủ của Bayern Munich hiện đang có phong độ cao ở cấp độ đội tuyển lẫn câu lạc bộ. Trong màu áo của Đức, anh đã có 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong 6 trận đấu. Tại Bundesliga, Gnabry đã lập công 3 lần và giúp Hùm Xám xứ Bavaria thống trị ngôi đầu BXH. 

Sau cuộc chạm trán Romania, Đức sẽ đối đầu với Armenia và Bắc Macedonia. Với những đối thủ bị đánh giá yếu hơn, người hâm mộ tự tin đoàn quân Hansi Flick sẽ góp mặt tại VCK World Cup 2022. 

Đội tuyển Đức có chất lượng nhân sự tốt hơn sơ với Romania

Romania cũng đang rất khao khát được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Lần cuối cùng đội tuyển này tham dự World Cup đã từ năm 1998. Thành tích đáng kể nhất của Romania tại chiến dịch này là bước vào tứ kết vào năm 1994. 

Hiện Romania đang đứng ở vị trí thứ 3 tại Bảng J với 10 điểm. Đội tuyển này kém Đức 5 điểm và kém đội đứng thứ 2, Armenia chỉ 1 điểm. Rất có thể, đội tuyển Đức sẽ không có một trận đấu dễ dàng khi đối đầu đội tuyển này. 

Trận đấu giữa Đức và Romania sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 08/10 và được phát sóng trực tiếp trên ON Football, quý độc giả chú ý theo dõi!

>>> Xem thêm: Link trực tiếp Đức vs Romania, vòng loại World Cup 2022