Link xem trực tiếp Đức vs Romania, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Đức vs Romania. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Đức vs Romania lúc 01h45 ngày 9/10.

Link trực tiếp Đức vs Romania

https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Thông tin trước trận Đức vs Romania

Tại bảng J Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu, đội tuyển Đức đối đầu cùng những đối thủ bị đánh giá yếu hơn. Kể từ khi tiếp quản chiếc ghế nóng của HLV Joachim Loew, Hansi Flick đang giúp cho Die Mannschaft có phong độ cao trở lại. 

Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào 1 tháng trước, chiến lược gia người Đức cùng các học trò đã hạ gục Lichtsteiner, Armenia và Iceland. 

Đặc biệt trong 2 trận đấu Armenia và Iceland, Đức đã giành chiến thắng lần lượt với tỷ số 6-0 và 4-0. Đội tuyển này vẫn còn tồn đọng nhiều vấn đề. Trong trận đấu Đức 2-0 Lichtsteiner, các học trò của Hansi Flick đã tạo ra 30 cút sút về phía khung thành đối phương nhưng các cầu thủ Đức chỉ chuyển hóa thành 2 bàn thắng.

 Serge Gnabry đang là cái tên sáng giá nhất trên hàng công của Die Mannschaft. Trong năm nay, tiền đạo của Bayern Munich đã ghi 4 bàn thắng và đóng góp 2 kiến tạo cho đồng đội lập công trong 6 trận đấu cho đội tuyển quốc gia.

Đội tuyển Đức có chất lượng nhân sự tốt hơn sơ với Romania

Ngoài ra, trên hàng công của đội tuyển Đức còn có sự góp mặt của những ngôi sao khác như Thomas Muller, Kai Havertz hay Timo Werner. Ngoài ra, ở tuyến giữa và phòng tuyến còn có sự hiện diện của Joshua Kimmich, Rudiger hay Manuel Neuer. 

Tuy nhiên, Romania là một trong những đối thủ không hề dễ chịu. Hiện nay, đội tuyển này đứng ở vị trí thứ 3 bảng J với 10 điểm trong tay. Trong 3 trận đấu gần nhất, Romania đã hạ gục Iceland và Lichtsteiner cùng với tỷ số 2-0. 

Người hâm mộ đội tuyển Đức đã rất lo ngại cho đội bóng khi Die Mannschaft bị loại ở vòng 16 đội. Chính vì vậy, Hansi Flick cùng các học trò đang rất muốn dành tấm vé tham dự World Cup để khôi phục niềm tin nơi các cổ động viên. 

 Đội hình ra sân dự kiến:

Đức: Neuer; Hofmann, Sule, Rudiger, Kehrer; Kimmich, Goretzka; Havertz, Wirtz, Sane; Werner

Romania: Nita; Ratiu, Chiriches, Nedelcearu, Bancu; Stanciu, Marin; Hagi, Cicaldau, Maxim; Keseru