Trực tiếp Lyon vs PSG trên kênh nào?

Trận Lyon vs PSG chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Lyon vs PSG ở vòng 20 Ligue 1 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Lyon vs PSG ở đâu, kênh nào?

Lyon đang đứng thứ 13 trên BXH và đã hòa 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ đã kết thúc năm 2021 đầy ảm đạm ở vị trí nửa sau của BXH, kém top 5 là Monaco tới 6 điểm.

Ro ràng Lyon đang cần sự bứt phá để cạnh tranh cho suất dự cúp châu Âu mùa sau và giảm bớt áp lực lên HLV trưởng Bosz. Nhưng đây sẽ là nhiệm vụ không dễ dàng khi họ chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở Ligue 1. Lyon đá hay trên sân nhà và chỉ mới nhận một thất bại trên sân Groupama. Tiếp đón PSG trong trận ra quân đầu năm mới, thầy trò Bosz đang có lợi thế lớn khi đội khách vắng tới 11 cầu thủ.

Messi vẫn chưa thể trở lại thi đấu sau khi mắc Covid-19.

Đối đầu với Lyon, HLV Mauricio Pochettino sẽ vắng 8 cầu thủ do chấn thương và 3 người được triệu tập tham dự AFCON. Trong đó Angel Di Maria, Julian Draxler, Danilo Pereira, Layvin Kurzawa, Gianluigi Donnarumma, Lionel Messi, Alexandre Letellier và Neymar đều dính chấn thương.

Messi đã âm tính với Covid-19 nhưng vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Achraf Hakimi, Abou Diallo và Idrissa Gueye là 3 cầu thủ trở về làm nhiệm vụ quốc gia.

Hiện tại, PSG đang bất bại trong 10 trận gần nhất ở Ligue 1, duy trì cách biệt với hai đội xếp sau là Nice và Marseille 13 điểm. Song, thành tích sân khách của Les Parisiens khá đáng lo khi chỉ thắng 2 trong số 6 trận gần nhất thi đấu xa nhà. Trong bối cảnh tổn thất lực lượng nặng nề, sẽ không bất ngờ nếu PSG đánh rơi điểm trên sân Groupama.

Trận Lyon vs PSG diễn ra lúc 2h45 ngày 10/1 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports News.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC