Trực tiếp Pháp vs Đan Mạch lúc 23h ngày 26/11, bảng D World Cup 2022

Sau chiến thắng tưng bừng trước Australia, Les Bleus sẽ hướng tới điều tương tự khi đụng độ Đan Mạch để sớm giành vé vào vòng 1/8.

Link trực tiếp Đan Mạch vs Pháp: TẠI ĐÂY

Trước khi bước vào World Cup 2022, đội tuyển Pháp đã bị nhiều người nghi ngờ về sức mạnh khi họ thiếu vắng hàng loạt trụ cột vì chấn thương. Theo đó, những N’golo Kante, Paul Pogba, Presnel Kimpembe, Christopher Nkunku và đặc biệt là Karim Benzema đều lần lượt phải nói lời chia tay với giấc mơ được thi đấu tại Qatar.

Tuy nhiên, Les Bleus đã phần nào cho thấy được vị thế của nhà đương kim vô địch khi đánh bại Australia với tỷ số 4-1 dù để đối thủ vươn lên dẫn trước từ sớm. Với sự tự tin đang lên cao, thầy trò Didier Deschamps chắc chắn sẽ đặt quyết tâm có thêm 3 điểm ở trận đấu tiếp theo, qua đó sớm giành vé tiến vào vòng 1/16.

Về tình hình lực lượng, thông tin không vui đã thêm một lần đến với đội tuyển Pháp khi mà Lucas Hernandez là cái tên tiếp theo phải chia tay World Cup 2022 trong sự tiếc nuối khi anh gặp chấn thương nghiêm trọng ở cuộc đối đầu với Australia và thay thế cho anh sẽ là người em trai Theo.

Cách đây 2 tháng, ĐT Pháp từng nếm trái đắng trước Đan Mạch tại Nations League

Trong khi đó, Đan Mạch ở trận ra quân đã có màn thể hiện không mấy ấn tượng khi bị đối thủ yếu hơn là Tunisia cầm hòa 0-0. Dù kiểm soát bóng tới 62% và tung ra đến 11 cú dứt điểm với 5 lần đi trúng đích nhưng Christian Eriksen cùng đồng đội vẫn không thể một lần làm rung lưới đối thủ.

Điều này chứng tỏ, lối chơi mà HLV Kasper Hjulmand đang có vấn đề khi các học trò của ông gặp rất nhiều bế tắc trong việc triển khai các miếng đánh trong 1/3 cuối sân của đối thủ. Ngoài ra, họ cũng gặp khó khăn trong các tình huống tranh chấp tay đôi với những cầu thủ giàu sức mạnh đến từ châu Phi.

Với việc phải đối đầu Pháp ở lượt trận thứ 2, cơ hội có được chiến thắng của Đan Mạch sẽ càng thấp hơn khi Les Bleus đang sở hữu một đội hình có các cầu thủ đẳng cấp ở cả 3 tuyến. Tuy nhiên, kết quả các trận đấu gần đây lại đứng về phía Những chú lính chì khi trong 3 lần chạm mặt nhau gần nhất họ đã thắng 2 và hòa 1.

Đội hình dự kiến Pháp vs Đan Mạch:

Pháp: Lloris, Pavard, Theo, Rabiot, Konate, Upamecano, Tchoumeni, Griezmann, Dembele, Mbappe, Giroud.

Đan Mạch: Schmeichel, Christensen, Kristensen, Kjaer, Andersen, Maehle, Delaney, Hojbjerg, Eriksen, Dolberg, Olsen.

 Anh Quân