Trực tiếp Real Madrid vs Sevilla trên kênh nào?

Trận Real Madrid vs Sevilla chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Real Madrid vs Sevilla ở vòng 15 La Liga 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Real Madrid vs Sevilla ở đâu, kênh nào?

Cuộc đối đầu của 2 đội tại vòng 15 La Liga được ví như "trận cầu 6 điểm" khi Sevilla có cơ hội chiếm ngôi đầu bảng của Real Madrid nếu giành chiến thắng trên sân Bernabeu. Đội bóng của HLV Julen Lopetegui hiện đứng thứ 3 và chỉ kém đối thủ 2 điểm. Tuy nhiên, đây không phải nhiệm vụ dễ dàng bởi "Los Blancos" đang giữ mạch 5 trận toàn thắng trên mọi đấu trường.

Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Atletico Madrid và Barca sa sút phong độ. Real Madrid giành 9 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ để thua 1 lần qua 13 vòng đấu. Thành tích này giúp họ trở thành ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch dù mùa giải chỉ mới đi qua được hơn 1/3 chặng đường.

Real Madrid đang thi đấu thăng hoa tại La Liga. Ảnh: Getty Images.

Chia tay cặp trung vệ trụ cột Sergio Ramos và Raphael Varane, Real Madrid vá hàng thủ bằng bản hợp đồng miễn phí David Alaba. Tuy nhiên, cầu thủ người Áo nhanh chóng thể hiện đẳng cấp và trở thành trụ cột tuyến phòng ngự của "Los Blancos", bên cạnh Eder Militao hay Nacho Fernandez đang chơi ngày càng lên chân.

Nếu bộ ba Toni Kroos - Casemiro - Luka Modric vẫn duy trì phong độ ở tuyến tiền vệ, hàng công chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Vinicius Jr bên cạnh Karim Benzema. Cầu thủ người Brazil đã có 8 bàn tại La Liga tính đến nay, bằng tổng số pha lập công của anh ở đấu trường này trong 3 mùa giải trước đó. Bộ đôi Benzema và Vinicius cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải đấu.

Thách thức của thầy trò HLV Ancelotti ở trận đấu này là làm sao để xuyên thủng hàng phòng ngự Sevilla - đội bóng để thủng lưới 9 bàn sau 13 trận, ít nhất tại La Liga tính đến nay. Với lợi thế sân nhà, nhiều khả năng Real Madrid sẽ áp đặt thế trận ngay từ những phút đầu, cố gắng tìm kiếm bàn thắng sớm trước khi lui về thi đấu toan tính để bảo toàn 3 điểm trọn vẹn.

Trận Real Madrid vs Sevilla diễn ra lúc 03h00 ngày 29/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ONFOOTBALL (VTVCab).