Trực tiếp Villarreal vs MU trên kênh nào?

Trận Villarreal vs MU chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Villarreal vs MU ở vòng bảng Champions League 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Villarreal vs MU ở đâu, kênh nào?

Villarreal bước vào trận đấu này với chuỗi 3 trận bất bại. Tàu ngầm vàng để thua Quỷ đỏ ở trận lượt đi với tỉ số sít sao 2-1, tuy nhiên hai trận thắng trước Young Boys đã giúp họ tích lũy được 7 điểm để duy trì sự cạnh tranh với đối thủ này.

Nếu hạ gục MU ở lượt trận này, Villarreal sẽ đủ điều kiện đi tiếp và sáng cửa nhất bảng. Đội bóng của Unai Emery đang đứng thứ hai ở bảng F, có cùng 7 điểm với MU nhưng kém hơn về hiệu số.

Về phần mình, MU vừa chia tay HLV trưởng Solskjaer sau trận thua 4-1 trước Watford. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Quỷ đỏ là Van De Beek, người được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Việc tiền vệ người Hà Lan liên tục phải ngồi dự bị là điều khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Sau khi nhà cầm quân người Na Uy ra đi, cơ hội ra sân có lẽ sẽ đến với De Beek nhiều hơn dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Carrick.

MU thua tan nát trước đối thủ đứng ở nửa dưới BXH Watford.

Phong độ của Quỷ đỏ ở Premier League đang rất tệ, khi thua 5 trong 7 trận gần nhất. Lúc này, hy vọng giành danh hiệu đã trở nên rất mong manh khi Chelsea bỏ xa họ tới 12 điểm.

Ở đấu trường Champions League, MU đang đứng đầu bảng F với 7 điểm vs sẽ đi tiếp với điều kiện thắng Villarreal, hoặc hòa Villarreal đồng thời Atalanta hòa Young Boys. Quỷ đỏ sẽ rất cần tự tin trước khi đối đầu Chelsea vào cuối tuần.

Lối chơi bất ổn như những gì đã thể hiện trong trận gặp Watford khiến MU không còn được đánh giá cao. Đây sẽ là cơ hội để Villarreal vươn lên và giành lấy lợi thế trong cuộc đua đầu bảng F.

Trận Villarreal vs MU diễn ra lúc 00h45 ngày 24/11 và được phát sóng trực tiếp trên FPT Play.