U23 Việt Nam đón tin vui trước ngày lên đường dự giải U23 Đông Nam Á

U23 Việt Nam đã có sự bổ sung đáng chú ý trong bối cảnh đã phải tập luyện trong tình trạng thiếu hụt nhân sự trong suốt một tuần vừa qua.

Trong tuần đầu tập luyện, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ có 16 cầu thủ và 3 thủ môn để tập luyện. Điều này gây khó khăn trong việc tập luyện cũng như sắp xếp đội hình để đá đối kháng.
Tuy nhiên, tới sáng 07/08, U23 Việt Nam đã đón nhận tin vui khi được bổ sung 4 cầu thủ gồm Đức Việt, Quốc Việt, Văn Triệt (HAGL) và Văn Hà (Hà Nội FC).
Trong số này, bộ đôi Đức Việt - Quốc Việt là hai cái tên đáng chú ý nhất khi là trụ cột của U20 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn. Trong khi đó, người đồng đội tại HAGL là Văn Triệu cũng đã có kinh nghiệm chơi bóng tại V.League khi được HLV Kiatisuk trao cơ hội ra sân thường xuyên ở 2 mùa giải vừa qua.
Trong khi đó, Lê Văn Hà cũng là cái tên quen mặt với U20 Việt Nam trong những đợt tập trung trước đây. Trung vệ sinh năm 2004 được đánh giá cao về khả năng tranh chấp khi sở hữu thể hình lý tưởng 1m84 và cơ thế tương đối dày so với lứa tuổi 19.
Ở chiều ngược lại, hai cầu thủ Trung Kiên (HAGL) và Chính Đăng (Phù Đổng) được CLB triệu tập trở lại để hoàn thành nốt mùa giải chuyên nghiệp. Sau đó, cả hai sẽ quay lại hội quân cùng toàn đội để chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á tại Thái Lan.
Ở buổi tập sáng nay, U23 Việt Nam tiếp tục rèn luyện các mảng miếng phối hợp chuyền bóng và chơi bóng một chạm.
U23 Việt Nam vừa có chiến thắng 2-1 trước U21 Hà Nội. Tới ngày 10/08, U23 Việt Nam sẽ gặp lại đối thủ này để rà soát lực lượng trước khi lên đường tập huấn tại Thái Lan.
Tới ngày 14/08, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lên đường sang Thái Lan tập huấn. Tại đây, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu chất lượng gặp U23 Bahrain vào ngày 15/08 trước khi chính thức bước vào giải U23 Đông Nam Á.