Van De Beek đã tự ném đi cơ hội ở MU

HLV Solskjaer từng bị chỉ trích khi không trao cơ hội ra sân cho Van De Beek nhưng trong trận đấu với Young Boys, tiền vệ người Hà Lan đã tự ném đi cơ hội của chính mình.

Đêm qua, MU chỉ giành 1 điểm trong trận đấu với Young Boys ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Thực tế, kết quả này không ảnh hưởng gì tới MU nhưng nó có thể ảnh hưởng tới cá nhân Van De Beek.

Trong lần hiếm hoi được tin tưởng đá chính, tiền vệ người Hà Lan được kỳ vọng sẽ gánh vác tuyến giữa của đội bóng.

Thế nhưng, vấn đề ở chỗ, Van De Beek lại tự ném đi cơ hội đó. Không chỉ không nổi bật ở tuyến giữa, tiền vệ người Hà Lan còn mắc sai lầm tệ hại, với pha mất bóng ngay sát vòng cấm địa, tạo điều kiện cho Fabian Rieder ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 cho Young Boys.

Van De Beek mắc sai lầm nghiêm trọng trong lần hiếm hoi được đá chính ở MU

Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của Van De Beek, nhiều CĐV MU đã tỏ ra vô cùng bực tức. Trên trang Twitter đã có một vài dòng bình luận như:

“Bạn có thể thấy vì sao Solskjaer không sử dụng Van De Beek”.

“Tôi không biết Van De Beek giỏi cái gì nữa”.

“Không thấy gã nào tệ như Van De Beek. Chỉ phù hợp với băng ghế dự bị thôi”.

Nói về sai lầm của mình, tiền vệ người Hà Lan cho biết: “Tôi nghĩ MU thi đấu 30 phút đầu khá ổn. Chúng tôi có cơ hội nới rộng cách biệt nhưng không thành công.

Sau đó, tỷ số là 1-1. Tôi đã để mất bóng đáng tiếc. Đáng lẽ tôi nên đá quả bóng đi. Tôi xin nhận trách nhiệm. Dù sao, tôi cũng vui vì một vài cầu thủ có trận đấu đầu tiên. Tôi chúc mừng họ vì ngày đặc biệt này”.

Không chỉ Van De Beek, Matic cũng bị phản đối rất nhiều sau trận đấu này. Việc mất điểm nghiêm trọng trong thời điểm này có thể khiến họ gặp bất lợi trong việc cạnh tranh vị trí khi HLV Rangnick đang thử nghiệm và xây dựng hệ thống mới ở MU.

 Minh Long