Văn Thanh bỏ dở buổi tập đầu của ĐT Việt Nam tại UAE

Vũ Văn Thanh đã bỏ dở buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam tại UAE.

Danh sách ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc và Oman

Buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại UAE, diễn ra vào lúc 19h00 theo giờ địa phương, tương đương với 22h00 theo giờ Việt Nam đã không như mong đợi của HLV Park Hang Seo. Bởi hậu vệ Vũ Văn Thanh đã bỏ dở buổi tập.  

Theo phản ánh của phóng viên đang tác nghiệp tại UAE, Văn Thanh đã phải dừng tập luyện và ngồi vào cabin. Chuyên gia vật lý trị liệu Choi Ju Young đã phải bọc chườm đá ở bắp đùi dưới bên trái cho Văn Thanh. Nhiều khả năng, anh bị đau ở cơ đùi. Mức độ chấn thương của Văn Thanh sẽ chỉ được xác định vào ngày mai. 

HLV Park Hang Seo hy vọng Văn Thanh không chấn thương nặng. Bởi lúc này, anh hiện tại đang là hậu vệ biên chủ lực của đội tuyển Việt Nam, nhất là khi Văn Hậu và Trọng Hoàng dính chấn thương và lỡ hẹn với 2 trận đấu của Việt Nam gặp Trung Quốc và Oman, trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Theo thông báo mới nhất của LĐBĐ châu Á (AFC), trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 21h00 giờ địa phương ngày 7/10 (0h00 ngày 8/10 theo giờ Việt Nam) trên SVĐ Sharjah (UAE), thay vì 19h00 giờ địa phương ngày 7/10 (22h00 giờ Việt Nam) như lịch ban đầu.

 Tùng Anh