Vé chung kết AFF Cup tăng chóng mặt, VFF đưa ra khuyến cáo khẩn

VFF công bố mức giá và cách thức mua vé xem trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình lúc 19 giờ 30 ngày 13/1.

Trận chung kết lượt đi tại sân Mỹ Đình có 4 loại vé gồm: 400.000 đồng/vé, 600.000 đồng/vé, 800.000 đồng/vé và 1 triệu đồng/vé. Ban tổ chức đã mở bán vé online từ 10 giờ đến 23 giờ 59 ngày 10/1, thông qua ứng dụng VinID. Chỉ sau 2 tiếng kể từ thời điểm mở bán, vé đã được cổ động viên mua hết sạch.

Những khách hàng có địa chỉ tại Hà Nội (cả nội thành và ngoại thành) được nhận vé qua đường chuyển phát nhanh. Trong khi đó, các khách hàng ở các tỉnh ngoài Hà Nội sẽ nhận vé trực tiếp tại sảnh khán đài D sân Mỹ Đình từ 8 giờ - 17 giờ ngày 12/1. Để việc trả vé tại sân Mỹ Đình diễn ra an toàn, Ban tổ chức trận đấu cũng đã bố trí an ninh tại khu vực trả vé. Sáng nay (12.1), khán giả đã xếp hàng rất đông để lấy vé. Trong ngày đã có 1.900 vé được trao đến tay người hâm mộ.

VFF đã công bố mức giá và cách thức mua vé xem trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình lúc 19 giờ 30 ngày 13/1.

Theo khảo sát của phóng viên On Sports thì giá vé chợ đen cũng đang tăng chóng mặt. Giá vé khán đài A, B dao động từ 8 đến 10 triệu đồng/cặp. Trong khi đó giá vé các vị trí còn lại cũng có mức từ 4-6 triệu đồng. Trên mạng xã hội, vé cũng đang được các phe vé rao bán với mức giá tương tự.

VFF khuyến cáo: “Để đảm bảo an ninh, an toàn cho công tác phát hành vé, căn cứ điều kiện thực tế, Ban tổ chức trận đấu có thể điều chỉnh về kế hoạch và phương thức phát hành vé. Khách hàng có trách nhiệm tự bảo quản vé sau khi mua. BTC cũng thông báo tất cả các vé bị tẩy sửa đều không có quyền vào sân.

Khi đến sân không mang theo các vật dụng sắc nhọn, bình xịt hơi cay, pháo bông hay bất kỳ vật dụng gì tương tự… có thể gây thương tích cho người khác. Không mang các chất cấm vào khu vực diễn ra trận đấu. Hãy cùng sát cánh với ĐT Việt Nam, ra sân với tinh thần cổ vũ văn minh, không pháo sáng. Ban tổ chức có quyền từ chối sự tham gia của bất kỳ khán giả nào không tuân theo quy định, đồng thời sẽ không hoàn trả lại tiền vé".