Vì sao Ronaldo vắng mặt ở trận gặp Aston VIlla?

Cristiano Ronaldo vắng mặt trong danh sách đăng ký trong trận MU tiếp đón Aston Villa ở vòng 3 FA Cup.

Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách đăng ký của MU trong trận gặp Aston Villa ở vòng 3 FA Cup.

Lý giải về sự vắng mặt của ngôi sao Bồ Đào Nha, HLV Ralf Rangnik cho biết:

"Tôi đã nói chuyện với Cristiano ngày hôm qua trước khi tập luyện, cậu ấy nói với tôi rằng cậu ấy đã gặp một số vấn đề trong vài ngày qua, mấy rắc rối nhỏ thôi.

Cuối cùng, chúng tôi quyết định không bất chấp rủi ro như vậy trong một trận đấu cúp có thể kéo dài tới 120 phút".

Ronaldo vắng mặt do vấn đề ở hông.

Nhà cầm quân người Đức nói thêm:

"Tôi nghĩ cậu ấy có thể dự trận đấu này nhưng Ronaldo đã gặp một số vấn đề về cơ hông, nên chúng tôi quyết định rằng sẽ tốt hơn cho cậu ấy khi không ra sân trong trận đấu này.

Tôi không nghĩ đó là vấn đề gì quá nghiêm trọng".

Có vẻ như tuần trăng mật của Rangnick của MU đã kết thúc. Ở vòng đấu trước, MU trắng tay trước Wolves, trong đó Ronaldo đá trọn vẹn 90 phút nhưng cũng không thể cứu vãn tình hình. Quỷ đỏ cũng vừa trải qua một trận thắng thiếu thuyết phục trước Aston Villa, trong ngày Phil Jones và Jadon Sancho đều vắng mặt.

HLV Rangnick cho biết:

"Phil Jones đang gặp một số vấn đề nhỏ ở bắp chân. Còn Jadon đáng lẽ sẽ được ra sân nhưng gân khoeo ở cả hai chân của cậu ấy đều không ổn nên tôi cũng không mạo hiểm để đối mặt với bất kỳ rủi ro nào".

Ông cũng thừa nhận toàn đội cần phải cải thiện màn trình diễn hiện tại.

"Khi tôi đảm nhận vai trò HLV tạm quyền của MU, tôi biết rằng sẽ có rất nhiều việc phải làm. Bước vào một CLB mới ở thời điểm giữa mùa, không thể chỉ nói một vài lời mà mọi thứ sẽ trở nên đơn giản ngay được.

Chúng tôi có nhiều cá nhân xuất sắc nhưng tất cả phải cùng đoàn kết để tiến bộ".

Được kỳ vọng sẽ chen chân vào top 4 sau khi hoàn thành loạt trận đá bù, nhưng lúc này MU vẫn chỉ đang đứng thứ 7 trên BXH, kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 4 điểm. Trận đấu tiếp theo, MU sẽ tái ngộ Aston Villa ở Premier League với áp lực phải thắng để duy trì sự bám đuổi trên BXH.