Video bóng đá 24h hôm nay 19/12: Barca tìm lại cảm giác chiến thắng

Highlight, video bóng đá 24h mới nhất. Xem Highlight, video bóng đá 24h cập nhật mới nhất hôm nay.

Video bóng đá 24h hôm nay 19/12: Barcelona 3-2 Elche

HLV Xavi tiếp tục sử dụng sơ đồ độc đáo 3-1-2-1-3 và trao cơ hội đá chính lần đầu tiên tại La Liga cho cầu thủ 22 tuổi Ferraj Jutgla. Tiền đạo này không phụ sự kỳ vọng với 2 lần làm tung lưới đội khách trong vòng 16 phút đầu trận đấu, nhưng chỉ được công nhận một bàn thắng vì lần còn lại bị phạt lỗi việt vị.

Chưa dừng lại ở đó, Gavi nhân đôi cách biệt cho Barca chỉ sau 3 phút. Hai bàn thắng chóng vánh giúp đội chủ sân Camp Nou dễ đá hơn hẳn. Tính riêng trong hiệp 1, Barca cầm bóng tới gần 70%, tung ra tổng cộng 12 pha dứt điểm.

Thế nhưng, sự mất tập trung đã xuất hiện sau giờ nghỉ. Barca nhận 2 bàn thua chỉ trong vòng 2 phút. May cho thầy trò HLV Xavi là họ vẫn còn một nhân tố khác tỏa sáng để giữ 3 điểm ở lại Camp Nou. Vài phút trước khi hết giờ, Nico Gonzalez lập công ấn định chiến thắng hú vía cho Barca.

Kết quả vòng 18 La Liga

Rayo Vallecano 2-0 Deportivo Alaves (xem video)

Real Sociedad 1-3 Villarreal (xem video)

Barcelona 3-2 Elche

Sevilla 2-1 Atletico Madrid (xem video)

Truy cập kênh Youtube "On La Liga In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, La Liga.

Video bóng đá 24h hôm nay 19/12: Bologna 0-2 Juventus

Cú sẩy chân trước Venezia cách đây một tuần khiến Juventus chưa thể thu hẹp khoảng cách với top 4. HLV Max Allegri và các học trò hiểu rằng họ phải trở lại mạch thắng ngay lập tức nếu không muốn tấm vé dự Champions League tiếp tục trôi xa khỏi tầm tay.

Họ đã khởi đầu tốt cho mục tiêu này trong chuyến làm khách đến sân của Bologna, đội bóng đã thua liền 2 vòng đấu trước đó. Alvaro Morata mở tỉ số ở ngay phút thứ sáu sau đường kiến tạo của Federico Bernadeschi.

Juventus không phải là đội áp đảo ở trận đấu này. Tỉ lệ kiểm soát bóng của đội khách thậm chí còn thấp hơn Bologna. Số lần dứt điểm của 2 đội là ngang nhau, nhưng những cơ hội của Juventus có sức uy hiếp lớn hơn và họ cũng tận dụng tốt hơn so với đối thủ.

Phút 69, Morata một lần nữa tỏa sáng khi tạo cơ hội cho Juan Cuadrado ghi bàn nhân đôi cách biệt. Đó cũng là pha lập công ấn định chiến thắng với tỉ số 2-0 cho Juventus. Kết quả này giúp Bà Đầm Già tiếp tục giữ vị trí thứ sáu.

Kết quả vòng 18 Serie A

Atalanta 1-4 Roma (xem video)

Bologna 0-2 Juventus

Cagliari 0-4 Udinese (xem video)

Truy cập kênh Youtube "On Serie A In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Italia, Serie A.

Video bóng đá 24h hôm nay 19/12: Hertha Berlin 3-2 Dortmund

Dortmund mở tỉ số ở phút 31. Người lập công là Julian Brandt. Đây là bàn thắng thứ ba trong 4 trận liên tiếp của tiền vệ này.

Dẫu vậy, Dortmund đã không thể bảo vệ được thành quả ở hiệp 2 và để đội chủ nhà lật ngược tình thế. Trong một hiệp đấu chỉ kiểm soát bóng khoảng 37%, Hertha Berlin lại tạo ra nhiều cơ hội hơn hẳn so với đối thủ.

Lần lượt Ishak Belfodil rồi đến cú đúp của Marco Richter giúp đội chủ nhà dẫn ngược lại 3-1. Nỗ lực của Dortmund trong những phút cuối trận chỉ giúp họ có một bàn thắng rút ngắn tỉ số của Steffen Tigges. Thất bại 2-3 trên sân của Hertha Berlin khiến Dortmund bị Bayern Munich bỏ xa tới 7 điểm.

Kết quả vòng 17 Bundesliga

Greuther Furth 0-0 Augsburg

Bochum 0-1 Union Berlin

Hoffenheim 1-1 Monchengladbach

Frankfurt 1-0 Mainz

RB Leipzig 0-2 Arminia Bielefeld (xem video)

Hertha Berlin 3-2 Dortmund

Truy cập kênh Youtube "On Bundeslia In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Đức, Bundesliga.