Video Highlight Bayern Munich vs Frankfurt, Bundesliga hôm nay

Lịch truyền hình trực tiếp Bundesliga 2021/2022

Trước thềm trận đấu với Frankfurt, Bayern Munich đang duy trì chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Họ cũng đang dẫn đầu Bundesliga với 16 điểm sau 6 trận. Do đó, nhiều người nghĩ rằng “Hùm xám” có thể dễ dàng giành chiến thắng trước Frankfurt chưa thắng trận nào từ đầu mùa.

Tuy nhiên, mọi thứ không như mơ với Bayern Munich. Mặc dù họ có được bàn thắng mở tỷ số từ phút 29 do công của Goretzka nhưng điều đó vẫn không đảm bảo chiến thắng cho đội chủ nhà.

Frankfurt đã cho thấy khả năng phản kháng tuyệt vời. Chỉ 3 phút sau bàn thua, họ đã đưa trận đấu về vạch xuất phát với pha lập công của Hinteregger.

Thực tế, Bayern Munich đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu khi kiểm soát bóng tới 72,2% và tung ra 20 cú dứt điểm. Mặc dù vậy, họ vẫn không tài nào tìm được mành lưới của Frankfurt lần thứ hai.

Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng Bayern Munich vẫn thua ngược trước Frankfurt

Sức chịu đựng của Frankfurt trong trận đấu này quá tốt. Họ thực sự khiến cho đội bóng xứ Bavaria bất lực.

Không những vậy, điều ít ai ngờ đã tới. Phút 83, Frankfurt đã có bàn thắng dẫn trước 2-1 do công của Kostić. Trong cả trận đấu, đội khách chỉ sút trúng đích 3 lần nhưng họ đã có 2 bàn thắng. Vậy là đủ để giúp Frankfurt tạo nên cú sốc trước Bayern Munich.

Kết quả thi đấu: Bayern Munich 1-2 Frankfurt

Bàn thắng

Bayern Munich: Goretzka (29’)

Frankfurt: Hinteregger (32’), Kostić (83’).

Đội hình xuất phát:

Bayern Munich: Neuer (c) - Süle (Sabitzer 75'), Upamecano, Hernandez, Davies - Kimmich, Goretzka - Gnabry (Musiala 70'), Müller, Sane (Choupo-Moting 81') - Lewandowski

Frankfurt: Trapp - Toure (Da Costa 61'), Tuta (Hrustic 84'), Hinteregger (c), Chandler - Ilsanker, Sow, Jakic, Kostic - Lindström (Hauge 61'), Borre (Lammers 77')