Video Highlight Monaco vs Lille, Ligue 1 hôm nay

Highlight Monaco vs Lille hôm nay. Cập nhật video bóng đá Monaco vs Lille, Vòng 14 Ligue 1 2021/2022.

Kết quả thi đấu: Monaco 2-2 Lille

Ghi bàn

Monaco: Diatta (41’), Ben Yedder (83’)

Lille: David (5', 9’)

Màn so tài giữa Monaco và Lille đã diễn ra với một kịch bản vô cùng hấp dẫn với 4 bàn thắng chia đều cho 2 bên. Trước khi bước vào trận đấu này, cả hai đội đều đang lặn ngụp ở ngoài top 10 trên BXH Ligue 1 sau một khởi đầu khó khăn.

Tưởng chừng như một chiến thắng dễ dàng sẽ đến với nhà ĐKVĐ khi họ dẫn trước ở ngay phút thứ 4. Strahinja Pavlovic đốn ngã Xeka trong vòng cấm, Lille được hưởng phạt đền và Jonathan David đã thực hiện thành công để mở tỉ số.

Chỉ 5 phút sau, Tiago Djalo đi bóng kỹ thuật trước khi tung ra đường chuyền rất vừa tầm cho David dứt điểm xâu kim thủ thành Nubel để nhân đôi cách biệt. Phút thứ 39, suýt chút nữa David đã hoàn tất cú hat-trick khi có pha đối mặt với Nubel, nhưng anh sút bóng trúng người thủ môn người Đức.

Monaco chỉ còn chơi với 10 người trong những phút cuối.

Với lợi thế dẫn trước 2 bàn, Lille thi đấu thoải mái và tự tin, trong khi Monaco vất vả giành lại thế trận. Trước khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp, Krepin Diatta dứt điểm vào góc gần hạ gục thủ thành Grbic, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Sang hiệp 2, thầy trò Niko Kovac trở lại bùng nổ với một lối chơi xông xáo hơn. Những quả tạt và tấn công biên mang nhiều sát thương hơn. Song, khi tinh thần đang lên cao, Pavlovic bị đuổi khỏi sân khi nhận thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi với Jonathan Ikone ở phút 78.

Mục tiêu có điểm của đội chủ nhà khó khăn hơn sau khi bị mất người. Nhưng bất ngờ khi ở phút 83, Wissam Ben Yedder dứt điểm hiểm hóc gỡ hòa cho Monaco sau một tình huống phối hợp ăn ý bên cánh trái.

Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 2-2, qua đó Monaco tạm vươn lên vị trí thứ 7, còn Lille vẫn chưa thể chen chân vào top 10 khi đứng hạng 12.

Đội hình ra sân

Monaco: Nubel, Aguilar, Disasi, Pavlovic, Henrique, Diatta, Fofana, Tchouameni, Diop, Volland, Boadu.

Lille: Grbic, Zeki, Fonte, Djalo, Bradaric, Ikone, Andre, Xeka, Yusuf, Weah, David.

 Phương Chi