Video Highlight Valencia vs Atletico Madrid, La Liga hôm nay

Highlight Valencia vs Atletico Madrid hôm nay. Cập nhật video bóng đá Valencia vs Atletico Madrid, Vòng 12 La Liga 2021/2022.

Kết quả: Valencia 3-3 Atletico Madrid

Ghi bàn

Valencia: Savic (phản lưới nhà 50’), Hugo Duro (90+2’, 90+6’)

Atletico Madrid: Suarez (35'), Griezmann (58’), Vrsaljko (60’)

Atletico Madrid sa sút trong thời gian qua khi chỉ thắng 1/5 trận gần nhất. Mặc dù vậy, khi đã ở rất gần chiến thắng trước Valencia, đoàn quân của HLV Simeone lại bị rơi điểm đáng tiếc.

Ở trận đấu này, đội bóng thành Madrid đã duy trì sự chủ động trong phần lớn thời gian của trận đấu. Họ vượt lên dẫn trước ở phút 35 với bàn thắng của Luis Suarez.

Mặc dù sau đó ở đầu hiệp 2, Valencia đã có bàn gỡ hòa 1-1 khi Savic đá phản lưới nhà. Tuy nhiên, liên tiếp trong các phút 58 và 60, Griezmann và Vrsaljko đã giúp cho đội bóng thủ đô vượt lên dẫn trước 3-1.

Atletico Madrid rơi 2 điểm vô cùng đáng tiếc trước Valencia

Những tưởng Atletico Madrid đã có chiến thắng giải hạn thì sự thiếu tập trung đã khiến họ ôm hận trong những phút bù giờ.

Phút thứ 90+2, Hugo Duro đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho Valencia. Tới phút bù giờ cuối cùng, chính cầu thủ này đã gieo sầu cho Atletico Madrid khi có bàn gỡ hòa 3-3.

Với kết quả này, Atletico Madrid vẫn xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 23 điểm sau 12 vòng đấu. Họ đang kém đội đầu bảng Real Madrid tới 4 điểm.

Đội hình thi đấu Valencia vs Atletico

Valencia: Cillessen, Foulquier, Diakhaby, Alderete (Vallejo 85'), Jose Gaya, Guillamón, Racic (Musah 65'), Carlos Soler (Koindredi 85'), Wass (de Sousa 65'), Guedes, Helder Costa (Duro 85')

Atletico: Oblak, Savic, Gimenez, Hermoso, Trippier (Vrsaljko 8'), Koke, De Paul (Felix 87'), Carrasco, Correa (Kondogbia 73'), Suarez (Herrera 87'), Griezmann