VTVcab và Tech Beat đồng hành tổ chức “Đại tiệc” âm nhạc EDM trong nhà hát

Ngày 3/6, sự kiện RAVE IN THEATER - ĐẠI TIỆC EDM TRONG NHÀ HÁT sẽ diễn ra tại Capital Studio, 212 Lý Chính Thắng, quận 3, TP.HCM. Đây là đêm hội âm nhạc không thể bỏ lỡ dành cho các tín đồ EDM và những ai yêu thích điều mới lạ, phá cách.

Lần đầu tiên một sự kiện EDM được VTVcab cùng Tech Beat đồng tổ chức trong không gian đẳng cấp mô phỏng nhà hát, gửi gắm ý nghĩa về sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại.

Trở lại sau thời gian vắng bóng vì đại dịch, chuỗi sự kiện âm nhạc Showfa (Sight (thị giác) – Hearing (thính giác) –Olfaction (khứu giác) - Wine & Dine (Ăn uống - Vị giác) – Feel (Xúc giác) - Awareness (Cảm giác) ) dành cho giới trẻ kỳ vọng tạo nên cuộc cách mạng nhạc điện tử. Với tinh thần thách thức lối mòn EDM thị trường rập khuôn và tôn vinh giá trị âm nhạc EDM đích thực, chương trình tự hào mang tới những màn trình diễn đặc sắc, không chỉ bắt tai mà thực sự tràn đầy sức sống và đột phá.

Rave In Theater có sự góp mặt của DJ sừng sỏ thế giới Crankdat, “phù thủy phối khí” Masew và producer tài năng Hoaprox

Đến với RAVE IN THEATER, khán giả được trải nghiệm chiều không gian giải trí mới, thả hồn vào nhịp điệu sôi động, đậm chất rave phóng khoáng, nơi âm thanh, ánh sáng và năng lượng hội tụ. Đêm nhạc hứa hẹn khơi dậy cảm xúc, thổi bùng năng lượng, khám phá tiềm năng sáng tạo của những người tham dự và gắn kết cộng đồng EDM.

Crankdat là một trong những DJ/Producer hàng đầu trực thuộc hãng MONSTERCAT nổi tiếng với những bản remix thành công của các hit như “Rockstar" của Post Malone, “Closer" của The Chainsmokers

Dàn headliner của chương trình gồm 3 cái tên làm mưa làm gió trên thị trường nhạc điện tử: DJ quốc tế Crankdat, chủ nhân bản hit “Ngẫu hứng" Hoaprox và “phù thuỷ phối khí" Masew. Âm nhạc của họ cũng đại diện cho tinh thần genZ, không ngại bước ra khỏi vùng an toàn, thách thức mọi giới hạn để bộc lộ cá tính và đam mê. Chương trình còn quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng khác, đem đến những set nhạc đỉnh cao, lôi cuốn, sẵn sàng khuấy động bầu không khí đêm nhạc hội nóng hơn bao giờ hết.

Với tinh thần Peace – Love – Unity – Respect, RAVE IN THEATER chính là hành trình âm nhạc đáng nhớ, tuyệt vời cho tất cả người yêu âm nhạc mùa hè này. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 03/06/2023 tại Capital Studio, 212 Lý Chính Thắng, quận 3, TP.HCM do VTVcab cùng Tech Beat đồng tổ chức.

 Thanh Thanh
Từ khóa: