Xác nhận: Barcelona đón 2 tân binh miễn phí chất lượng

Với tham vọng trở lại ở mùa tới, đội chủ sân Camp Nou đang hoạt động rất tích cực trên TTCN.

Dù đã sa sút rất nhiều đồng thời phải đang gặp vấn đề về mặt tài chính, tuy nhiên với những tín hiệu tích cực trong lối chơi dưới thời HLV Xavi, Barcelona đang dần lấy lại sức hút đối với các ngôi sao.

Đặc biệt, kể từ khi Joan Laporta tái đắc cử vị trí chủ tịch, đội bóng xứ Catalan đã có những động thái khôn ngoan hơn rất nhiều trên thị trường chuyển nhượng so với thời Joseph Bartomeu. Họ tìm cách thuyết phục những cầu thủ sắp hết hợp đồng gia nhập CLB để tiết kiệm nguồn ngân cách.

Sau Memphis Depay và Pierre-Emerick Aubameyang ở phiên chợ Đông vào tháng 1, Barcelona đã tiếp tục triển khai kế hoạch “săn” cầu thủ hết hợp đồng. Và họ chuẩn bị có thêm hai ngôi sao chất lượng là Andreas Christensen cùng Franck Kessie.

Andreas Christensen cùng Franck Kessie được đánh giá là 2 bản hợp đồng chất lượng và phù hợp với Barcelona

Theo tiết lộ mới đây từ chuyên gia về tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội chủ sân Camp Nou hiện đã đạt mọi thỏa thuận chiêu mộ Christensen cũng như Kessie. Cụ thể, trên Twitter cá nhân, Romano cho biết:

"Cả Franck Kessie và Andreas Christensen đều đã ký hợp đồng với Barca. Họ đã thông báo với người đại diện của những cầu thủ này từ vài tuần trước. Vì vậy, tuyên bố chính thức chỉ còn là vấn đề thời gian."

Cả hai cầu thủ kể trên đều là trụ cột trong đội hình của Chelsea và AC Milan trong một vài mùa giải gần đây. Tuy nhiên với việc muốn phát triển bản thân ở một môi trường khác, họ đã từ chối gia hạn với đội bóng chủ quản để có thể gia nhập Barca.

Với việc có thêm Kessie và Christensen, Barca sẽ không phải quá lo lắng về việc Frenkie de Jong và Gerard Pique sẽ ra đi trong thời gian tới.

 Anh Quân