Xem trực tiếp Dortmund vs Freiburg ở đâu, kênh nào?

Trận Dortmund vs Freiburg chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Dortmund vs Freiburg ở vòng 19 Bundesliga 2021/2022.

Xem trực tiếp Dortmund vs Freiburg ở đâu, kênh nào?

Màn lội ngược dòng trong 20 phút cuối trước Eintracht Frankfurt cách đây ít ngày giúp Dortmund thắp lại hy vọng trong cuộc đua vô địch với Bayern Munich. Đội bóng vàng đen chỉ còn cách đội đầu bảng 6 điểm. HLV Marco Rose và các học trò luôn ở trong tình trạng phải thắng, trong khi vẫn phải chờ Bayern Munich sẩy chân.

Bên kia chiến tuyến, Freiburg là một hiện tượng ở mùa giải này. Đoàn quân của HLV Cristian Streich vẫn đang giữ một vị trí trong top 4 và đầy lạc quan trong cuộc đua giành suất dự cúp châu Âu, thậm chí là UEFA Champions League.

Tuy nhiên, phong độ của Freiburg trong thời gian gần đây đã có dấu hiệu đi xuống. Thầy trò HLV Cristian Streich chỉ giành được 2 chiến thắng tính từ tháng 11 đến nay.

Freiburg đã thắng Dortmund trong 2 trận đối đầu gần nhất, nhưng đó là khi họ được chơi trên sân nhà. Lần duy nhất Freiburg giành được điểm rời sân của Dortmund trong vòng 20 năm qua là trận hòa 2-2- diễn ra năm 2018.

Lực lượng không phải vấn đề đáng lo với Dortmund ở trận này. Họ chỉ thiếu những gương mặt nghỉ dài hạn như Roman Burki, Manuel Akanji, Luca Unbehaun, Mateu Morey và Marcel Schmelzer. Trong khi đó, đội khách không có sự phục vụ của Kiliann Sildillia và Mark Flekken (Covid-19).

Trận Dortmund vs Freiburg diễn ra lúc 2h30 ngày 15/1 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports News.