Xem trực tiếp Dortmund vs Rangers ở đâu, kênh nào?

Trận Dortmund vs Rangers chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Dortmund vs Rangers ở vòng play-off Europa League 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Dortmund vs Rangers ở đâu, kênh nào?

Dortmund thi đấu rất thất thường mùa này. Họ bị loại khỏi vòng bảng Champions League sau khi xếp thứ 3 ở bảng C, sau Sporting Lisbon và Ajax. Khá đáng tiếc khi đại diện nước Đức không thể tranh vị trí thứ hai do kém về hiệu số.

Thầy trò Marco Reus vừa bị loại khỏi DFB-Pokal vào tuần trước và giờ đây sẽ phải dành sự tập trung cao độ vào Europa League để hy vọng có danh hiệu, khi khó cạnh tranh với Bayern ở Bundesliga.

Dortmund chỉ thắng 2 trong số 4 trận gần nhất, trong khi Rangers ổn định hơn. Họ chưa để thủng lưới bàn nào sau 3 trận đã qua và ghi được 10 bàn. HLV Giovanni van Bronckhorst cũng đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này khi cất các trụ cột nghỉ ngơi ở trận đấu gần nhất. Dù vậy, đại diện Scotland vẫn bị đánh giá thấp hơn về nhiều mặt.

Khi đối đầu với các đội bóng đến từ Đức ở đấu trường châu Âu, Rangers thua 7 trong tổng số 8 trận. Lần gần nhất họ thắng một CLB của Đức đã từ năm 1998.

Kết quả ở trận lượt đi sẽ rất quan trọng và sẽ là lợi thế lớn trước khi bước vào lượt đá thứ hai. Với lợi thế sân nhà và chiều sâu đội hình, Dortmund nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm.

Trận Dortmund vs Rangers diễn ra lúc 00h45 ngày 18/2 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play.