Xem trực tiếp Terence Crawford vs Shawn Porter ở đâu, kênh nào?

Trực tiếp Terence Crawford vs Shawn Porter trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận boxing WBO hạng bán trung giữa Terence Crawford với Shawn Porter vào ngày 21/11.

Trực tiếp Terence Crawford vs Shawn Porter trên kênh nào?

Vào ngày 21/11, tại Mandalay Bay, Las Vegas, Mỹ, võ sỹ Terence Crawford sẽ bước vào trận bảo vệ đai WBO hạng bán trung trước người thách đấu Shawn Porter.

Terence Crawford (37-0, 28 KO) hiện cùng với Errol Spence Jr đang là boxer số 1 hạng bán trung thế giới. Kể từ khi giành đai WBO vào năm 2018, “Bud” Crawford đã có 4 lần bảo vệ đai liên tiếp sau đó đều kết thúc bằng các chiến thắng knock-out kỹ thuật.

>>>Xem thêm: Trực tiếp boxing Terence Crawford vs Shawn Porter, tranh đai WBO hạng bán trung

Trong khi đó, đối thủ của Crawford là tay đấm hiện đang giữ thành tích 31 thắng - 3 thua - 1 hòa (17 knock-out). Với lối đánh tấn công cường độ cao cùng khả năng tải đòn tốt, Shawn Porter được đánh giá là kẻ thách đấu khó chịu nhất ở hạng cân này.

Theo ESPN, Porter sẽ nhận được số tiền đảm bảo nếu thượng đài là 4 triệu USD, trong khi đó, nhà vô địch Crawford thu về ít nhất 6 triệu USD ở trận đấu cuối cùng trong bản hợp đồng với Top Rank Boxing.

Trận Terence Crawford vs Shawn Porter diễn ra lúc 09h00 ngày 21/11 và được phát sóng trên các kênh ESPN và Top Rank Boxing.