Xuân Trường: 'Việt Nam sẽ ghi 2 bàn vào lưới Thái Lan'

Tiền vệ Lương Xuân Trường tuyên bố ĐT Việt Nam không sợ ĐT Thái Lan và sẽ lội ngược dòng ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2021.. 

Lịch thi đấu AFF Cup 2021  

Phát biểu trước trận bán kết lượt về, Xuân Trường nói: “ĐT Thái Lan đã thi đấu rất tốt trong hiệp 1. Hiệp 2, Việt Nam đã thay đổi và chơi tích cực hơn. Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội nhưng tiếc là bàn thắng không đến. Trong bóng đá, chúng ta phải chấp nhận điều đó. Tôi khẳng định ĐT Việt Nam sẽ cố gắng ghi 2 bàn khi tái đấu với Thái Lan”.

Về phía bên kia chiến tuyến, Thanawat – tiền vệ của Thái Lan đang chơi cho Leicester City nói: “Chúng tôi đã thi đấu tốt và chứng minh được đẳng cấp ở bàn thứ 2. Các cầu thủ Thái Lan đã thi đấu tập trung. Vì thế, chúng tôi đã có màn trình diễn tốt hơn so với Việt Nam. Tôi dành một niềm tin lớn về việc Thái Lan sẽ giành vé vào vòng chung kết trước Việt Nam”.  

Xuân Trường tự tin vào khả năng ĐT Việt Nam ngược dòng trước Thái Lan

Thanawat là người châm ngòi cho bàn thắng đầu tiên của đội tuyển Thái Lan trước Việt Nam, tại bán kết lượt đi AFF Cup 2020. Ở phút 12, anh thực hiện đường chuyền bóng cho Chanathip Songkrasin. Tuy nhiên, cầu thủ đang chơi cho Leicester City lại chuyền lỗi và đưa bóng hướng thẳng đến vị trí của Hồng Duy. 

May mắn cho Thanawat, Hồng Duy phá bóng lỗi, dẫn tới việc Chanathip Songkrasin đón được bóng và ghi bàn. Nhờ đó mà ở trận bán kết lượt đi, ĐT Thái Lan thắng 2-0 trước Việt Nam, qua đó có lợi thế rất lớn để giành quyền vào chơi trận chung kết.

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối 26/12.