Barca sẽ làm mọi cách để chiêu mộ Lewandowski

Bất chấp Lewandowski vẫn còn 1 năm hợp đồng với Bayern, Barcelona vẫn muốn chiêu mộ chân sút người Ba Lan ngay trong mùa hè tới.

Barcelona sắp đón “họng pháo” Lewandowski với giá rẻ khó tin

Cách đây không lâu, sau thất bại ở Champions League, Lewandowski đã tỏ ra vô cùng thất vọng. Thậm chí, có nhiều nguồn tin khẳng định tiền đạo người Ba Lan đã đề đạt mong muốn ra đi với BLĐ Bayern.

Đáp lại thông tin đó, CEO của Hùm xám là Oliver Kahn cho biết: “Ai đã bịa ra câu chuyện bậy bạ đó về Robert? Chúng tôi không điên mà bán đi một cầu thủ đang ghi được 30 - 40 bàn thắng mỗi mùa. Điều đó không thể xảy ra!”.

Thủ môn huyền thoại của Bayern cho biết thêm là “Robert vẫn còn 1 năm hợp đồng với chúng tôi” và tiết lộ cuộc đàm phán gia hạn giữa hai bên “đã bắt đầu từ khá lâu”. Kahn cũng khẳng định Bayern sẽ thông báo ngay khi đạt thỏa thuận với Lewandowski. Nhưng hiện tại, ông vẫn tỏ ra khá tự tin vào việc giữ chân được tiền đạo người Ba Lan vì “Robert biết rõ mình sẽ có những gì ở Bayern, và chúng tôi cũng biết mình có gì từ cậu ấy”.

Lewandowski sắp chuyển đến Barca

Tuy nhiên, bất chấp thái độ cứng rắn đó, người đại diện của Lewandowski vẫn sẽ đàm phán với lãnh đạo Bayern trong tuần tới để bàn về khả năng ra đi của thân chủ.

Bến đỗ dành cho Lewandowski đã có sẵn, đó là Barca. Sau sự ra đi của Messi trong mùa hè trước, đội chủ sân Camp Nou rất cần một cái tên lớn để về làm điểm tựa cho toàn đội.

Tờ Sport còn khẳng định Barca sẵn sàng đề nghị một hợp đồng 3 năm với Lewy, chỉ cần anh đạt được thỏa thuận rời Bayern. Lewandowski hiện đang là chân sút ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại của Bundesliga với 309 bàn sau 379 trận, giành 9 danh hiệu cho cả Bayern và Dortmund. Sau quá nhiều thành tích trong lãnh thổ Đức, Lewy muốn đi tìm thử thách mới trước khi quá muộn.