Cận cảnh chấn thương kinh hoàng của Ceballos

Tiền vệ Dani Ceballos đã dính chấn thương nghiêm trọng trong trận hòa của Olympic Tây Ban Nha với Olympic Ai Cập.

Với thành phần gồm nhiều cầu thủ vừa góp mặt tại EURO 2020 vừa qua như Unai Simon, Pedri hay Dani Olmo, Olympic Tây Ban Nha được đánh giá là một trong những ứng viên cho chiếc huy chương vàng môn bóng đá nam tại Olympic Tokyo 2020.

Thế nhưng đội bóng xứ sở bò tót đã gây thất vọng ở trận ra quân khi để Olympic Ai Cập cầm hòa với tỉ số 0-0. Sau khi trận đấu khép lại, dư luận đặc biệt quan tâm đến tình trạng sức khỏe của Dani Ceballos. Phút thứ 45 của trận đấu, tiền vệ sinh năm 1996 dính chấn thương nghiêm trọng vì bị đối thủ đạp vào mắt cá. Sự cố này khiến cựu cầu thủ Real Betis phải rời sân.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Ceballos

Mới đây, trên trang Instagram của mình, Dani Ceballos đã đăng tải hình ảnh chấn thương của mình cùng với dòng chữ “không đau đớn, không thành công”. Ngoài ra, Ceballos còn viết: “Đau thì có đau, nhưng tôi vẫn hy vọng mình có thể sớm trở lại để cùng với đồng đội chiến đấu tại kỳ Olympic này”.

Theo như hình ảnh, mắt cá chân của tiền vệ 24 tuổi đã bị sưng to cùng với những vết thâm xung quanh. Được biết chấn thương của Ceballos sẽ mất rất nhiều thời gian để hồi phục. Hiện tại vẫn chưa có kết luận nào về chấn thương mà tiền vệ này gặp phải, do đó vẫn chưa xác định được thời gian anh có thể trở lại thi đấu.

Hình ảnh được tiền vệ 25 tuổi đăng tải

Trong trường hợp tình hình không khả quan, nhiều khả năng Ceballos sẽ phải nghỉ thi đấu hết Olympic, bởi lẽ giải đấu này chỉ gói gọn trong hơn 2 tuần lễ. Nếu anh kết thúc Olympic 2020 ngay ở trận mở màn, đây sẽ là tổn thất lớn với đội bóng xứ sở bò tót tại Thế vận hội năm nay.

 Minh Viễn