Dàn tuyển thủ Việt Nam những ngày SEA Games: Người 'chill chill' du lịch, người mơ có khách sạn riêng

Hiện tại, V.League đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho SEA Games 31, dàn tuyển thủ Việt Nam đã có nhiều thời gian riêng dành cho bản thân và gia đình.

Trong khi SEA Games 31 đang diễn ra, bên cạnh việc tập luyện để duy trì cảm giác bóng, dàn tuyển thủ đội tuyển Việt Nam cũng có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và đi du lịch cùng gia đình và bạn bè. Chính bởi vậy, các tuyển thủ cũng đã tích cực hoạt động mạng xã hội hơn rất nhiều. Dưới đây là một số hình ảnh đáng chú ý của dàn tuyển thủ Việt Nam.

Xuân Trường chụp ảnh cực chill khi đi du lịch:

Thi đấu tương đối thành công tại AFC Champion League vừa qua, tiền vệ Lương Xuân Trường đã tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ ngắn.
Nhìn những hình ảnh tươi cười rạng rỡ như thế này, có thể thấy anh chàng đang có tâm lý rất thoải mái. Đây sẽ là sự chuẩn bị về tinh thần rất tốt cho tiền vệ này trước khi V.League quay trở lại.

Thủ thành Đặng Văn Lâm khoe nhà mới, hội "anh em cây khế" lập tức vào "xâu xé":

Trên trang Facebook cá nhân của mình, thủ thành Đặng Văn Lâm vừa khoe căn nhà của mình tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhìn những hình ảnh này cũng đủ thấy căn nhà của Văn Lâm hiện đại và tiện nghi như thế nào.
Ngay lập tức, Quế Ngọc Hải đã tranh thủ vào xin "ngủ nhờ". Không những vậy, anh chàng còn tag tên Tiến Linh vào với dòng bình luận: "Thiên đường của anh em đây rồi". Có lẽ trong lần gặp nhau sắp tới, căn nhà của Văn Lâm sẽ rất vui nhộn đây.

Duy Mạnh ước mơ có...khách sạn riêng:

Trung vệ Duy Mạnh đang cùng Hà Nội FC có chuyến tập huấn tại Đà Nẵng để thay đổi không khí tập luyện.
Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, anh chàng cũng đi chơi cùng bạn bè. Mới đây, anh chàng cũng chia sẻ ước mơ "nhỏ nhoi" của mình: "Từ giờ đến cuối đời có được cái khách sạn đẹp như này cho thuê mà ở biển nữa thì đỉnh cao".
Đương nhiên anh chàng cũng rất "tỉnh" khi tự nhắc mình: "Ước mơ mà, có bị đóng thuế đâu" để tránh bị hội anh em vào trêu đùa.

Quang Hải tích cực chuẩn bị cho hành trình tại châu Âu:

Sau khi kết thúc hợp đồng với Hà Nội FC, bên cạnh một số hoạt động cộng đồng, Quang Hải cũng tích cực chuẩn bị cho kế hoạch sang châu Âu thi đấu vừa mình.
Hiện tại, tiền vệ gốc Đông Anh đang tập nhờ tại đội bóng Cần Thơ dưới sự hỗ trợ của chuyên gia thể lực. Hiện tại, danh tính đội bóng mới của Quang Hải vẫn chưa chính thức được công bố.

Tiến Linh, Hoàng Đức vui vẻ "check in" sau trận đấu vất vả:

Trong khi những người đàn anh đang khá thảnh thơi thì Tiến Linh, Hoàng Đức, Văn Toản vẫn đang nỗ lực cùng các đồng đội tại U23 Việt Nam chinh chiến tại SEA Games. Dù phải vất vả mới đánh bại U23 Myanmar song bộ 3 này vẫn tỏ ra thoải mái và cùng nhau check in sau trận đấu.
 Trung Hiếu