Điểm tin sáng 10/8: Messi không vội đến PSG

Cùng On Sports điểm qua những thông tin đáng chú ý sáng 10/8: Messi không vội đến PSG, Lukaku hoàn tất kiểm tra y tế.

Messi không vội đến PSG

Theo Mundo Deportivo, Lionel Messi sẽ chỉ bay tới Pháp chừng nào luật sư và cha của anh xác nhận mọi điều khoản trong hợp đồng với PSG đã được hoàn tất. Hiện tại, đôi bên vẫn đang thảo luận để chốt một số vấn đề quan trọng như mức lương hàng năm và việc khai thác bản quyền hình ảnh.

Lukaku hoàn tất kiểm tra y tế

Daily Mail tiết lộ Romelu Lukaku đã hoàn tất bài kiểm tra y tế đầu tiên và đang trên đường đến London. Tiền đạo người Bỉ bị bắt gặp rời khỏi Milan khi cầm trên tay chiếc áo đấu của nhà đương kim vô địch Champions League.

Messi xác nhận PSG là điểm đến tiềm năng trong buổi họp báo chia tay Barca.

Liverpool thắng Osasuna 3-1

Trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới với Osasuna, thầy trò HLV Jurgen Klopp dễ dàng giành chiến thắng 3-1 với cú đúp của Roberto Firmino và bàn phản lưới nhà của Jesus Areso Blanco. Liverpool sẽ gặp Norwich City ở trận ra quân tại Premier League ngày 14/8 (giờ Việt Nam).

Kane chưa thể rời Tottenham

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Sky Sports, khi được hỏi về việc liệu Harry Kane có tham dự trận ra quân Premier League gặp Man City hay không, HLV Nuno Santo khẳng định: "Tất cả cầu thủ đều đang nỗ lực từng ngày và sẽ là những sự lựa chọn của chúng tôi. Sau đó, mọi thứ sẽ do ban huấn luyện quyết định".

Grealish khóc khi rời Aston Villa

"Việc ra đi thật khó khăn. Thực tế, tôi đã nghĩ đến điều này và chuẩn bị tinh thần từ trước. Song, mọi người thấy Messi thế nào rồi đấy. Đó cũng chính là cảm xúc của tôi. Trước khi rời khách sạn, tôi đã chia sẻ với các đồng đội và những nhân viên. Bản thân tôi cũng đã khóc một chút", Jack Grealish trải lòng về việc rời Aston Villa để đầu quân cho Man City với bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng.

Grealish khẳng định mức phí chuyển nhượng kỷ lục sẽ không gây áp lực cho anh ở Man City.

John Stones ký hợp đồng dài hạn với Man City

Theo The Athletic, trung vệ tuyển Anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gắn bó với đội chủ sân Etihad đến năm 2026. Với thỏa thuận mới này, Stones sẽ hưởng mức lương 250.000 bảng mỗi tuần.

Kubo sắp có bến đỗ mới

AS tiết lộ Real Madrid và Mallorca chuẩn bị đạt thỏa thuận về việc cho mượn Takefusa Kubo sau khi cầu thủ này trở về từ Olympic Tokyo 2020. Mallorca sẽ chi trả toàn bộ số tiền lương của tiền vệ người Nhật Bản, nhưng hợp đồng cho mượn này sẽ không kèm điều khoản mua đứt.

AS Roma chốt giá mua Abraham

Với việc chiêu mộ Lukaku, Chelsea nhiều khả năng sẽ chia tay Tammy Abraham nhưng không muốn bán cầu thủ này cho những đối thủ tại Premier League. Sky Sport Italia đưa tin AS Roma đã đồng ý với mức phí 34 triệu bảng đội chủ sân Stamford Bridge đưa ra.