Sân bay ở Paris kín đặc người chờ Messi

Rất đông người hâm mộ đã đổ ra sân bay Le Bourget tại Paris để sẵn sàng chào đón Lionel Messi ngay khi cầu thủ này tiết lộ có thể đến Pháp thi đấu.

Messi vẫn chưa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với PSG. Song, việc siêu sao người Argentina nhiều khả năng sẽ thi đấu tại sân Parc des Princes mùa tới đã tạo nên sức hút khủng khiếp với những người hâm mộ đội bóng nước Pháp.

Trong buổi họp báo chia tay Barca, khi được hỏi về khả năng đầu quân cho PSG, Messi tiết lộ: "PSG là bến đỗ tiềm năng, nhưng tôi chưa đạt thỏa thuận với CLB nào cả. Tôi được nhiều đội bóng quan tâm. Song, vẫn chưa có gì chắc chắn và tôi chỉ có thể xác nhận đôi bên đang trong quá trình đàm phán".

Người hâm mộ PSG đổ ra sân bay để sẵn sàng chào đón Messi đến Pháp.

Ngay sau khi phát ngôn này được chia sẻ rộng rãi trên truyền thông, hàng trăm người hâm mộ đã đổ ra sân bay Le Bourget ở Paris để sẵn sàng chào đón Messi. Không ai biết chính xác cầu thủ người Argentina sẽ đến vào lúc nào, nhưng tất cả đều làm mọi cách, từ chen lấn, xô đẩy đến trèo rào để có được vị trí đẹp nhất.

Khung cảnh hỗn loạn tại đây buộc lực lượng an ninh phải vào cuộc. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Messi chưa vội bay tới Pháp mà đang cùng luật sư xem xét kỹ các điều khoản trong hợp đồng. Tuy nhiên, việc cầu thủ này chuyển đến PSG chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tất cả đều tin M10 sẽ khoác áo gã nhà giàu nước Pháp vào mùa tới. Dự án phát triển của PSG với việc đưa về hàng loạt ngôi sao lớn mang đến cho họ niềm hy vọng vô địch Champions League. Tại sân Parc des Princes, Messi cũng được tái ngộ với người đồng đội cũ Neymar và người đồng hương Angel Di Maria hay Leandro Paredes.

Nhiều khả năng Messi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương 35 triệu euro mỗi mùa, kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Do chiếc áo số 10 đang thuộc quyền sở hữu của Neymar, nên M10 sẽ tôn trọng đồng nghiệp và có thể khoác áo số 19.

 Tuấn Tú