Harry Kane trở lại tập luyện tại Tottenham

Tiền đạo của Tottenham đã trở lại trung tâm huấn luyện của Tottenham, trong bối cảnh tương lai vẫn chưa rõ ràng.

Harry Kane đã trở lại trung tâm huấn luyện Hotspur Way vào sáng thứ 7 (giờ London) sau khi đã phải đối mặt với sự chỉ trích vì không góp mặt trong các buổi tập trước mùa giải của Tottenham trong suốt tuần qua.

Harry Kane cuối cùng cũng đã trở lại Tottenham

Kane đang tự cách ly và tập luyện riêng tại khách sạn The Lodge bên trong khu huấn luyện cho đến thứ Năm tuần tới. Tottenham đã mong đợi Kane trở lại vào thứ 2 vừa rồi, nhưng anh đã không xuất hiện. Thông tin từ nội bộ cho biết đội bóng rất thất vọng với những hành động của thủ quân ĐT Anh.

Kane đã phá vỡ sự im lặng của mình vào tối thứ 6 vừa rồi. Tiền đạo bảo vệ hành động của mình bằng cách đăng một tuyên bố trên mạng xã hội nhấn mạnh rằng anh ấy "không bao giờ từ chối tập luyện".

Cầu thủ 28 tuổi cho biết anh không có ý định làm mất đi mối quan hệ tốt đẹp của mình với các CĐV Spurs và cảm thấy bị tổn thương trước những bình luận nghi ngờ tính chuyên nghiệp của mình.

Tiền đạo này đã bỏ lỡ các bài kiểm tra trước mùa giải vào thứ 2 cùng các đồng đội ở Tottenham và ở lại nghỉ hè ở Bahamas trước khi đi du lịch đến Florida, Mỹ. Spurs đã có ý định phạt Kane vì sự vắng mặt của anh.

Kane đã được nghỉ dài hạn sau khi cùng “Tam sư” lọt vào chung kết EURO 2020. Việc từ chối tham gia tập luyện là của Kane được nhiều người cho rằng là cách để tiền đạo này gây áp lực lên BLĐ Tottenham và đề nghị chuyển nhượng.

Cầu thủ sinh năm 1993 đã công khai ý định muốn ra đi từ cuối mùa giải trước để cạnh tranh các danh hiệu lớn. Man City đang là đội bóng theo đuổi Kane rất sát sao. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Tottenham vẫn chưa đồng ý với lời đề nghị đến từ sân Etihad.

Tương lai của Kane vẫn là dấu hỏi lớn

Tottenham đang định giá Kane 120 triệu bảng. Tiền đạo thủ quân ĐT Anh đang là đương kim vua phá lưới Premier League với 23 bàn mùa trước và đã ghi 221 bàn sau 336 lần ra sân trên mọi đấu trường kể từ khi ra mắt đội 1 Spurs năm 2011.

Tottenham và Man City sẽ đối đầu với nhau trong tvòng đấu đấu đầu tiên của mùa giải Premier League 2021/22 vào ngày 15/8

 Hoàng Giang
Từ khóa: