Điểm tin tối 22/9: Man City xác nhận mất bộ đôi trung vệ ở các trận cầu đinh sắp tới

Cùng On Sports điểm lại những thông tin bóng đá đáng chú ý trong tối ngày 22/9.

Man City mất nguyên cặp trung vệ xuất sắc ở các trận cầu đinh

Báo cáo từ đội ngũ y tế của Man City cho biết cặp trung vệ John Stones và Aymeric Laporte có thể nghỉ thi đấu trong hai tuần sắp tới. John Stones gặp chấn thương về cơ trong khi Laporte gặp vấn đề ở hông và háng. Điều này cũng có nghĩa là Pep chỉ còn một sự lựa chọn duy nhất cho cặp trung vệ là Ruben Dias và Nathan Ake ở các trận đấu quan trọng sắp tới với Chelsea và Liverpool ở Premier League, xen giữa là cuộc đối đầu với PSG ở Champions League.

Nathan Ake và Ruben Dias sẽ là những lựa chọn tốt nhất của Pep ở 3 trận đấu căng thẳng trước mắt

Liverpool xác nhận kế hoạch mở rộng Anfield

Liverpool đã xác nhận rằng họ sẽ tiến hành kế hoạch mở rộng khán đài Anfield vào tuần tới. 7.000 chỗ ngồi mới sẽ được bổ sung theo bản kế hoạch trị giá 60 triệu bảng đã nhận được sự chấp thuận của Hội đồng thành phố Liverpool vào tháng 6 năm nay. Động thái này sẽ chứng kiến sức chứa của Anfield tăng lên hơn 61.000 người, trở thành SVĐ lớn thứ ba tại Premier League về sức chứa sau Old Trafford của MU và sân Tottenham.

Barcelona lên danh sách HLV sẵn sàng thay thế Koeman

Tương lai của Koeman đang bị đặt dấu hỏi lớn sau màn khởi đầu mùa giải đáng thất vọng của Barcelona. Đội chủ sân Camp Nou có vẻ cũng đã sẵn sàng với những phương án thay thế cho vị HLV Hà Lan nếu ông bị sa thải. Theo tờ Marca, 4 HLV đang nằm trong tầm ngắm của Barca gồm Roberto Martinez, Antonio Conte cùng hai cựu cầu thủ của đội bóng xứ Catalonia là Xavi và Philipp Cocu. Barcelona mới chỉ chơi 5 trận trên mọi đấu trường mùa này, nhưng những trận hòa trước Bilbao và Granada ở La Liga, màn trình diễn đáng thất vọng trong trận thắng Getafe và thất bại trước Bayern ở Champions League đã khiến áp lực lên Koeman tăng cao.

Ansu Fati trở lại đội hình Barca cuối tuần này

Ngôi sao trẻ của Barcelona đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại thi đấu. Cầu thủ 18 tuổi đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng 11 năm ngoái và bỏ lỡ 50 trận đấu của Barca cho đến nay. Con số này sẽ tăng lên 51 trận đấu khi Barcelona đối mặt với Cadiz vào đêm thứ Năm khi Fati chưa đủ thể lực để vào sân. Tuy nhiên theo kế hoạch, Fati sẽ có tên trong đội hình của Koeman vào cuối tuần này, khi Barcelona tiếp đón Levante tại Camp Nou.

Ansu Fati trở lại đúng giai đoạn Barcelona gặp rất nhiều khó khăn

James Rodriguez sang châu Á chơi bóng

Tiền vệ người Colombia được cho là đã rời nước Anh sau khi tìm được bến đỗ mới. Điểm đến của vua phá lưới World Cup 2014 là Al Rayyan, CLB đang thi đấu tại giải VĐQG Qatar. Chuyên gia về thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận thương vụ này đã hoàn tất sau khi Al Rayyan đạt thỏa thuận về mức lương dành cho James Rodriguez. Cựu cầu thủ Real Madrid cũng đã kiểm tra y tế và chỉ còn chờ màn ra mắt truyền thông và người hâm mộ.

Marco Asensio nổi giận với Ancelotti

Tờ Sports tiết lộ tiền vệ của Real Madrid đã nổi giận với HLV trưởng người Italia sau trận đấu giữa Real Madrid và Valencia cuối tuần vừa rồi vì không được tung vào sân thi đấu. Asensio mới được ra sân có 69 phút từ đầu mùa giải này và đang đe dọa sẽ rời trong đội bóng trong tháng 1 tới nếu không được ra sân nhiều hơn. Điểm đến của Asensio có thể là Premier League, nơi Liverpool và Tottenham đều muốn có chữ ký của cầu thủ có cái chân trái khéo léo này.

FIFA phạt nặng Hungary vì hành vi phân biệt chủng tộc

ĐT Hungary sẽ phải thi đấu trên sân không có khán giả trong 2 trận đấu sân nhà tiếp theo của họ, đồng thời chịu phạt 160.000 bảng vì các CĐV đã có hành vi phân biệt chủng tộc với Raheem Sterling và Jude Bellingham của ĐT Anh khi “Tam sư” đến Puskas Arena làm khách ở lượt trận vòng loại World Cup 2022 hồi đầu tháng 9 này.

 Hoàng Giang