Điểm tin tối 31/8: Kounde khó lòng đến Chelsea

Cùng On Sports điểm lại những thông tin bóng đá đáng chú ý trong tối ngày 31 /8.

Giám đốc Thể thao của Sevilla lên tiếng về thương vụ Chelsea mua Kounde. 

Trong buổi họp báo mới đây, giám đốc Thể thao của Sevilla, ông Monchi chia sẻ: “Kounde có thể rời đi trước khi thị trường đóng cửa nếu đội bóng nào đồng ý các điều khoản. Thứ tư tuần trước, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị không phù hợp với chúng tôi. Sevilla muốn số tiền lớn hơn để tìm phương án thay thế nhưng Chelsea không trả lời lại. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Kounde chưa bao giờ là 90 triệu bảng, luôn là 80 triệu bảng thôi”. 

Ông Monchi phát biểu về thương vụ giữa Chelsea và Kounde

Chelsea vẫn còn đang trả giá cho sai lầm của Conte

Vào năm 2017, HLV Antonio Conte muốn Chelsea bỏ ra 187 triệu bảng để chiêu mộ hàng loạt cái tên theo yêu cầu của ông như Morata, Bakayoko, Rudiger, Drinkwater hay Zappacosta. Trừ Rudiger, đây là những cái tên đã "thất sủng" tại Stamford Bridge. 4 năm đã trôi qua nhưng The Blues vẫn phải vật lộn để trả món nợ mà Conte gây ra. Không những vậy, Chelsea còn phải bỏ ra 26,6 triệu bảng để đền bù hợp đồng cho vị HLV này vào mùa giải 2017/18. 

Thủ môn dự bị của MU nói đùa về Ronaldo 

Lee Grant từng cho biết các đồng đội của anh sẽ làm hỏng bức tường có ảnh của Ronaldo nếu anh gia nhập Man City. Thủ môn dự bị của MU chia sẻ: “Đã có rất nhiều lời bàn tán rằng Ronaldo sẽ gia nhập Man City. Chúng tôi có có một bức ảnh anh ấy trong gym. Một vài cầu thủ đã cười đùa rằng điều gì sẽ xảy ra với bức ảnh ấy nếu anh ấy dám gia nhập Man City”. 

Barca muốn trao đổi Antoine Griezmann lấy Joao Felix

Theo tờ báo thân thiết của Barca, Mundo Deportivo, cho biết Jorge Mendes đang làm việc rất tích cực để thương vụ trao đổi Griezmann và Felix được diễn ra. Trước đó đội chủ sân Camp Nou đã muốn mượn tiền về người Bồ Đào Nha kèm điều khoản mua đứt nhưng bị Atletico từ chối. 

Ole Gunnar Solskjaer không muốn Edinson Cavani và Anthony Martial ra đi. 

MU vẫn coi bộ đôi tiền đạo Cavani và Martial nằm trong kế hoạch mùa giải này dù đã chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo. HLV trưởng MU, Solskjaer, đang rất cần 2 trung phong này trong đội hình. Trước đó, Cavani đã được Barca đưa vào tầm ngắm. 

Jack Wilshere tập luyện cùng một đội bóng ở Serie B

Cựu tiền vệ của Arsenal từng có ý định giải nghệ ở tuổi 29 khi thất nghiệp do hết hợp đồng với Bournemouth. Tuy nhiên hiện nay, cầu thủ người Anh đang tập luyện cùng một đội bóng ở Serie B, Calcio Como trong lúc tìm kiếm CLB mới phù hợp với bản thân. Trước đó, Wigan và đương kim vô địch giải VĐQG Scotland, Rangers, muốn có sự phục vụ của anh. 

Cựu tiền vệ Arsenal, Wilshere có nơi nương tựa

Daniel James đã ký hợp đồng với Leeds United. 

Theo ông hoàng tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Leeds đã ký hợp đồng với Daniel James sau khi chiêu mộ anh thành công từ MU với mức giá 28 triệu bảng kèm biến phí. Đây chính là kỷ lục chuyển nhượng của đội chủ sân Elland Road . James gia nhập Quỷ đỏ với giá 15 triệu bảng từ Swansea vào mùa hè 2019. 

Pjanic và Umtiti đồng loạt giảm lương

Bộ đôi của Barca từng bị chỉ trích rất nhiều khi nhận số tiền lương quá cao mà không đóng góp gì cho đội bóng. Tuy nhiên, cả 2 cầu thủ này đã chấp nhận giảm lương để ở lại Blaugrana. Cụ thể, Pjanic sẽ giảm thu nhập của mình từ 8 triệu euro/năm xuống còn 4 triệu euro/năm. Còn với Umtiti, cầu thủ người Pháp sẽ giảm từ 10 triệu euro/năm xuống còn 5 triệu euro/năm. 

Robert Lewandowski ủng hộ cộng đồng LGBT

Trong buổi họp báo mới nhất, đội trưởng đội tuyển Ba Lan được hỏi về việc liệu có chấp nhận đeo tấm băng thủ quân hình cầu vồng để ủng hộ cộng đồng LGBT không, Lewandowski không ngần ngại trả lời: “Đó là việc bình thường thôi mà. Mỗi chúng ta đều là một con người. Ai cũng có những xúc cảm riêng biệt. Thật là ý nghĩa khi được giúp đỡ người khác và chúng tôi sẽ luôn ủng hộ họ”.