Rộ tin Ronaldo đạt thỏa thuận với Man City

Nguồn tin từ tờ AS cho hay, Man City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Ronaldo. Họ sẽ bước vào đàm phán với Juventus trong vài ngày tới.

Tương lai của Ronaldo đang là chủ đề nóng trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng. Trong thời gian qua, cầu thủ này đã nhờ người đại diện Jorge Mendes kết nối để rời Juventus càng sớm càng tốt.

Có vẻ như, siêu sao người Bồ Đào Nha sắp tìm được bến đỗ mới. Theo nguồn tin từ tờ AS, Ronaldo đã đạt thỏa thuận gia nhập Man City theo bản hợp đồng 2 năm.

Ronaldo đạt thỏa thuận cá nhân với Man City

Trong đó, mức lương của CR7 ở Man City vào khoảng 15 triệu euro (12,85 triệu bảng) mỗi năm. Mức lương này thấp hơn rất nhiều so với thu nhập hiện tại của siêu sao số 7 ở Juventus (30 triệu euro/năm).

Nguồn tin từ nhà báo Bồ Đào Nha, Gonçalo Lopes cũng xác nhận rằng thương vụ này “gần như đã hoàn tất”.

Tuy nhiên, Man City sẽ phải đàm phán với Juventus trong thời gian tới. CLB Italia đang muốn thu về khoảng 25 triệu euro trong vụ này. Thế nhưng, Man “xanh” lại không muốn trả tiền mặt.

Juventus từng hướng tới việc gạ Man City đổi Ronaldo lấy Gabriel Jesus nhưng HLV Pep Guardiola không đồng ý. Nguyên nhân bởi Gabriel Jesus là tiền đạo duy nhất của CLB ở thời điểm này.

Tờ AS cho hay, Man City đang hướng tới việc đổi Sterling lấy Ronaldo. Tuy nhiên, Juventus vẫn chưa đưa ra câu trả lời.

 Minh Long