Điểm tin sáng 25/8: Chelsea chốt nhanh cả Saul và Kounde

Cùng On Sports điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý trong sáng ngày 25/8.

Chelsea muốn mua cả Kounde và Saul

Chelsea vẫn muốn chiêu mộ Kounde sau khi đã đồng ý bán Zouma cho West Ham. Mức giá 70 triệu bảng chuẩn bị được The Blues đưa lên bàn đàm phán. 

Song song với việc nỗ lực đưa trung vệ người Pháp cập bến Stamford Bridge, CLB này cũng đang đàm phán với Atletico về bản hợp đồng mượn Saul Niguez cùng điều khoản mua đứt.

Chelsea muốn mang cả 2 ngôi sao về Stamford Bridge trong mùa hè này

Vòng thứ 2 tại Carabao Cup: Aston Villa và Norwich thắng đậm

Aston Villa đã cho thấy sức mạnh vượt trội của mình trước đội bóng thuộc giải hạng Hai Anh là Barrow khi có chiến thắng đậm đà 6-0. Cameron Archer đã lập hat-trick trong trận đấu này.

Norwich khởi đầu Carabao Cup hoàn hảo khi đánh bại Bournemouth cũng với tỷ số tương tự. Trong khi đó, dù chỉ thi đấu với 10 người, Everton vẫn thắng 2-1 trước Huddersfield. Các đại diện khác của Premier League như Leeds, Brentford, Brighton, Watford và Wolves cũng đều giành thắng lợi trong loạt trận vừa qua. 

Kết quả một số trận đấu tại vòng 2 Carabao Cup: 

Norwich 6-0 Bournemouth

Barrow 0-6 Aston Villa

Brentford 3-1 Forest Green

Huddersfield 1-2 Everton

Watford 1-0 Crystal Palace

Nottingham Forest 0-4 Wolves

Leeds 3-0 Crewe

Benfica nhọc nhằn giành vé vào vòng bảng Champions League

Ngay phút thứ 32, Benfica đã gặp bất lợi lớn về quân số khi Lucas Verissimo nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân. Dù PSV đang có lợi thế và tấn công như vũ bão với 21 cú sút trong cả trận đấu nhưng thầy trò HLV Roger Schmidt không thể chiến thắng hàng phòng ngự chặt chẽ của đối thủ. Trận đấu khép lại với tỷ số 0-0 và Benfica là đội bóng giành vé vào vòng bảng Champions League khi đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận. Trong trận lượt đi, đại diện đến từ Bồ Đào Nha đã thắng sát nút 2-1 trước PSV trên sân nhà.

Kết quả một số trận đấu khác vòng play-off Champions League :

PSV 0-0 Benfica

Ferencvaros 2-3 Young Boys

Ludogorets 2-1 Malmo

 PSG từ chối bán Mbappe với giá 160 triệu

Theo ESPN, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã ra giá 160 triệu euro dành cho Kylian Mbappe nhưng PSG vẫn không chịu bán. Tiền đạo 22 tuổi đã 3 lần từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng hấp dẫn từ đội bóng thủ đô nước Pháp. Anh đang rất mong muốn được chuyển tới Real trong mùa hè này nhưng 2 đội bóng vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Ngoài ra, không có đội bóng nào tại Premier League theo đuổi cầu thủ này. 

Real muốn đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Mbappe

Premier League sẽ không "nhả" các cầu thủ đến những quốc gia thuộc diện “vùng đỏ”

Chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sắp diễn ra, tuy nhiên Premier League đã thông báo rằng giải đấu sẽ không "nhả" những cầu thủ đến từ những quốc gia thuộc diện “vùng đỏ” bởi thời gian họ cách ly khi trở về Anh lên đến 10 ngày. Nếu như vậy, các cầu thủ này sẽ bỏ lỡ một số trận đấu tại Ngoại hạng Anh. 

Hiện tại đang có 26 quốc gia thuộc diện “vùng đỏ” theo danh sách của Vương quốc Anh, tiêu biểu như Colombia, Argentina, Brazil, Chile... và nhiều quốc gia khác. 

Bayern lưỡng lự trong thương vụ Sabitzer

Nhà đương kim vô địch Bundesliga đang cân nhắc trường hợp của Sabitzer. Trong khi đó RB Leipzig cũng đã tìm phương án khác thay thế cầu thủ người Áo. Hùm Xám dự kiến sẽ đưa ra mức giá vào khoảng 15 triệu euro dành cho tiền vệ này. Hiện tại Sabitzer đang ở năm cuối hợp đồng với đội bóng chủ quản và coi Bayern là một bến đỗ tiềm năng

Bayern cho thấy sự không quyết đoán trong thương vụ Sabitzer

Các đại gia Ngoại hạng Anh đổ xô theo dõi tài năng trẻ PSV 

MU, Liverpool và Tottenham đang theo dõi sát sao tiền đạo cánh Noni Madueke của PSV. Cầu thủ 19 tuổi người Anh đã gây ấn tượng mạnh khi thi đấu chói sáng tại giải VĐQG Hà Lan Eredivisie. Tài năng trẻ này đang có mức giá lên đến 34 triệu bảng. Đáng chú ý, cầu thủ này đã từng rời Tottenham để đến Hà Lan vào năm 2018. 

Fiorentina đạt thỏa thuận với tiền vệ Arsenal 

Theo Sky Sports, cầu thủ Lucas Torreira đang được Fiorentina tiếp cận bằng lời đề nghị mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá 12,8 triệu bảng. Torreira đã dành phần lớn thời gian mùa giải trước chơi trong màu áo của Atletico Madrid và đã có 19 lần đá chính. 

Delaney sắp chuyển đến Sevilla

Thomas Delaney sắp chuyển từ Dortmund sang Sevilla với mức phí 6 triệu euro kèm theo các khoản phụ phí khác. Anh là nhân tố quan trọng giúp CLB xứ Ruhr cán đích ở vị trí thứ 3 tại Bundesliga mùa trước và giúp đội tuyển Đan Mạch vào đến tận bán kết EURO 2020.