Điểm tin tối 8/9: Griezmann ra mắt Atletico Madrid

Cùng On Sports điểm lại những thông tin bóng đá đáng chú ý tối ngày 8/9.

Griezmann ra mắt Atletico Madrid

Hôm nay, Griezmann đã chính thức ra mắt Atletico Madrid sau khi kết thúc đợt tập trung cùng đội tuyển Pháp. Theo nhà báo Fabrizio Romano, CLB thành Madrid sẽ mượn tiền đạo này từ Barcelona trong vòng 1 mùa giải, kèm theo điều kiện mua đứt trị giá 40 triệu euro (nếu như Griezmann ra sân từ 50% số trận trở lên cho Atletico Madrid).

Griezmann ra mắt Atletico Madrid

Tottenham mất 7 cầu thủ

Sau loạt tập trung ĐTQG, Tottenham đã mất 7 cầu thủ là Lo Celso, Romero, Sanchez, Son Heung-Min, Skipp, Sessegnon và Bergwijn. Trong đó, ba cầu thủ Lo Celso, Romero và Sanchez đã trở về các quốc gia “vùng đổ” ở Nam Mỹ. Do đó, họ phải cách ly bắt buộc theo lệnh của Vương quốc Anh. Những người còn lại đã dính chấn thương.

Pep Guardiola buộc phải sử dụng Scott Carson

HLV Pep Guardiola buộc phải sử dụng lão tướng Scott Carson ra sân trong trận đấu với Leicester City cuối tuần này, khi Ederson và Zack Steffen đều vắng mặt. Trong khi Ederson bị LĐBĐ Brazil buộc không thi đấu 5 ngày thì Zack Steffen lại nhiễm Covid-19.

Real Madrid trình làng Camavinga

Cách đây ít giờ, tiền vệ Camavinga đã chính thức ra mắt Real Madrid. Phát biểu trong ngày đầu tiên ở Bernabeu, ngôi sao trẻ người Pháp khẳng định anh thực sự “phát cuồng” vì màu áo trắng và muốn ra sân sớm nhất có thể.

Thomas Muller bảo vệ chiến lược chuyển nhượng của Bayern Munich

Sau khi chiêu mộ hai trụ cột của Leipzig là Dayot Upamecano và Marcel Sabitzer, nhiều người cho rằng Bayern Munich vẫn tiếp tục thể hiện chiến lược mua bán người “truyền thống”, đó là làm suy yếu đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, Thomas Muller cho rằng “Hùm xám” sẽ không thể thực hiện kế hoạch này nếu như Leizpig không muốn bán người.

Messi trở lại tập trung muộn ở PSG

Theo tờ Marca, PSG buộc phải chấp nhận điều khoản “ưu tiên cho ĐTQG” trong hợp đồng với Messi. Do đó, tiền đạo này được phép để El Pulga trở lại tập trung muộn do cầu thủ này phải ra sân cùng đội tuyển Argentina với Bolivia vào ngày 10/9.

Messi sẽ trở lại tập trung muộn ở PSG vì bận thi đấu cho ĐTQG

Haaland chưa hài lòng với phong độ của bản thân

Mặc dù đã ghi 12 bàn thắng sau 15 lần khoác áo đội tuyển Na Uy (trong đó có cú hat-trick vào lưới Gibraltar mới đây) nhưng Haaland vẫn thừa nhận rằng số bàn thắng này vẫn chưa khiến anh cảm thấy hài lòng. Thay vào đó, tiền đạo của Dortmund cho rằng đáng ra mình có thể ghi nhiều bàn hơn thế cho ĐTQG.

David Luiz muốn trở về quê nhà

Theo nguồn tin từ Le10Sport, trung vệ David Luiz đã từ chối lời mời từ các CLB Marseille và Salernitana. Thay vào đó, cầu thủ người Brazil muốn trở về quê nhà thi đấu. David Luiz vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi hết hạn hợp đồng với Arsenal.

 Minh Long