Điều kiện vào sân xem ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022

Chi tiết điều kiện vào sân xem ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Người hâm mộ đang rất phấn khích khi VFF cho biết sân vận động Mỹ Đình đủ điều kiện để tổ chức 2 trận đấu giữa Nhật Bản (11/11) và Ả-rập Xê-út (16/11) trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. 

UBND TP. Hà Nội đã đồng ý mở cửa để chào đón các cổ động viên vào sân cổ vũ cho “Những chiến binh Rồng Vàng” thi đấu. Tuy nhiên, số lượng khán giả được vào sân sẽ giảm đáng kể với chỉ 30% sức chứa. 

Các khán giả sẽ phải tiêm đủ 2 mũi vacxin ngừa COVID 19 đã qua 14 ngày trở lên. Ngoài ra, người hâm mộ có thể vào sân khi đã khỏi bệnh COVID 19 sau 6 tháng, có xét nghiệm âm tính với COVID-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra và thực hiện 5K. BTC trận đấu sẽ chịu trách nhiệm giám sát, đảm bảo tuân thủ theo quy tắc “bong bóng” được những giải đấu lớn trên thế giới áp dụng. 

Các cổ động viên đang rất muốn chứng kiến các cầu thủ đội tuyển Việt Nam

Không chỉ các cổ động viên, các cầu thủ cũng cần phải đảm bảo quy tắc phòng chống dịch bệnh. Cơ chế di chuyển khép kín giữa sân bay, khách sạn, địa điểm tập luyện và thi đấu sẽ được áp dụng cho các cầu thủ. Điều này đảm bảo các thành viên của đội tuyển hạn chế tiếp xúc bên ngoài và tránh lây nhiễm chéo. 

Phải đối đầu với 2 đối thủ được đánh giá cao, tuy nhiên, sự góp mặt của người hâm mộ phần nào sẽ giúp đội tuyển Việt Nam thi đấu hưng phấn hơn. Một không khí sôi động tại Mỹ Đình là điều các cổ động viên bóng đá Việt Nam đã mong mỏi chờ đợi từ rất lâu.