Đội hình ra sân Italia vs Bỉ dự kiến hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Italia vs Bỉ, tranh hạng ba UEFA Nations League diễn ra lúc 20h00 ngày 10/10.

Italia đã để thua Tây Ban Nha với tỉ số 1-2 ở bán kết Nations League. Đó là một chiến thắng thuyết phục với La Roja khi họ là đội chơi tốt hơn. Azzurri còn gặp bất lợi khi Bonucci nhận thẻ đỏ và sẽ vắng mặt ở trận đấu với Bỉ.

Dù trận tranh hạng ba không còn nhiều ý nghĩa, nhưng nhà vô địch châu Âu vẫn sẽ phải nỗ lực để giành chiến thắng vì họ đang thi đấu trên sân nhà.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Bỉ đã để thua ngược Pháp với tí số 3-2, dù họ dẫn trước 2-0 trong hiệp 1. Trong hiệp hai, Bỉ dường như cho rằng cách biệt 2 bàn là đủ để giành chiến thắng, nhưng họ đã sai lầm khi đánh giá quá thấp Benzema và Mbappe. HLV Roberto Martinez sẽ cần một màn trình diễn thuyết phục hơn từ các cầu thủ của mình vào ngày mai trước chủ nhà Italia.

Đội bóng số 1 thế giới, ĐT Bỉ vẫn kém duyên với danh hiệu.

Về tình hình lực lượng, ĐT Italia sẽ vắng Bonnuci trong trận đấu này, bên cạnh Ciro Immobile và Matteo Pessina chấn thương. Alessandro Bastoni có thể sẽ là người thay thế Bonnuci, hậu vệ trái Federico Dimarco của Inter Milan có khả năng sẽ được trao cơ hội ra mắt Azzurri.

Còn với ĐT Bỉ, họ đang sở hữu một đội hình giàu kinh nghiệm và được coi là thế hệ vàng với những gương mặt như: Thủ môn Thibaut Courtois của Real Madrid, trung vệ Jan Vertonghen của Benfica, tiền vệ Axel Witsel của Dortmund, cùng hai ngôi sao Kevin De Bruyne và tiền đạo Romelu Lukaku. Eden Hazard bỏ ngỏ khả năng đá chính khi anh rời sân sớm ở trận đấu với Pháp.

Thông tin lực lượng

Italia: Immobile chấn thương, Bonnuci nhận án treo giò.

Bỉ: Lukaku, De Bruyne chấn thương..

Đội hình ra sân Italia vs Bỉ

Italia: Donnarumma; Emerson, Acerbi, Bastoni, Di Lorenzo, Barella, Locatelli, Pellegrini, Chiesa, Raspadori, Berardi.

Bỉ: Mignolet; Alderweireld, Denayer, Vertonghen, Saelemaekers, Tielemans, Witsel, Castagne, Vanaken, Batshuayi, Carrasco.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Italia vs Bỉ trên kênh nào?