Đội hình ra sân trận Việt Nam vs Campuchia: HLV Park mạo hiểm

ĐT Việt Nam đã công bố đội hình ra sân ở trận Việt Nam gặp Campuchia. Trong đó, HLV Park Hang Seo vẫn mạo hiểm khi dùng cả Ngọc Hải, Tiến Dũng ở đội hình ra sân. 

Lịch thi đấu AFF Cup 2021

HLV Park Hang Seo đã công bố đội hình ra sân trong trận gặp Campuchia. Trong đó, đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam vẫn rất mạnh. Bộ ba trung vệ của Việt Nam là Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh. Đây chính là bộ ba hàng thủ thường xuyên thi đấu ở vòng loại World Cup 2022. 

Tuy nhiên có một chi tiết cho thấy HLV Park Hang Seo rất mạo hiểm. Đó là Ngọc Hải và Tiến Dũng đều đã phải nhận 1 thẻ vàng. Nếu như họ bất cẩn chịu thêm 1 thẻ vàng nữa trước Campuchia, Việt Nam sẽ mất Ngọc Hải hay Tiến Dũng (thậm chí là cả 2 ở trận lượt đi bán kết gặp Singapore hoặc Thái Lan). 

Quế Ngọc Hải vẫn được sử dụng trong trận đấu với Campuchia dù nhận 1 thẻ vàng

Ở vị trí đá biên, Tấn Tài bên cánh phải và Hồng Duy tiếp tục được sử dụng. HLV Park Hang Seo cũng dùng bộ đôi tiền vệ trung tâm cực hay là Hoàng Đức và Quang Hải thi đấu. Trong khi đó, bộ ba tiền đạo là Văn Đức, Tiến Linh và Công Phượng. 

Sự thay đổi đáng chú ý nhất của ĐT Việt Nam chỉ nằm ở vị trí thủ môn khi thủ thành Bùi Tấn Trường được trao cơ hội thay cho Nguyên Mạnh. Trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia diễn ra vào lúc 19h30 tối nay. 

Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam - Ảnh: VFF