Đội tuyển Australia vắng hai trụ cột ở trận gặp tuyển Việt Nam

Australia sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Harry Souttar và tiền vệ Ajdin Hrustic trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Theo đó, hai cầu thủ này sẽ vắng mặt trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam vì chấn thương và thẻ phạt. “Gã khổng lồ" Harry Souttar dính chấn thương trong trận hòa 0-0 trước Ả Rập Xê Út hôm 11/11/2021. Liên đoàn bóng đá nước này cho biết Souttar dính chấn thương dây chằng và sẽ nghỉ dài hạn.

Trong khi đó, tiền vệ Ajdin Hrustic không thể ra sân do nhận đủ 2 thẻ vàng ở 2 trận gặp Trung Quốc.

Trung vệ Harry Souttar vắng mặt trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam

Đây là tổn thất lớn với đội tuyển Australia khi Hrustic ra sân cả 6 trận ở vòng loại 3 World Cup 2022. Ở trận lượt đi với đội tuyển Việt Nam, cầu thủ này là người đã tung đường chuyền cho Rhyan Grant đánh đầu tung lưới tuyển Việt Nam.

Harry Souttar, với chiều cao 1m98, là quân bài không thể thiếu ở hàng phòng ngự đội tuyển Australia. Ở trận đấu tại sân Mỹ Đình, Harry Souttar đã dễ dàng đánh bại các cầu thủ Việt Nam trong các tình huống không chiến.

Không chỉ đội tuyển Australia, Việt Nam cũng chịu tổn thất khi có tới nguyên một đội hình sẽ vắng mặt vì những vấn đề khác nhau như Covid-19 (Văn Toàn, Hoàng Đức, Tiến Linh), chấn thương (Duy Mạnh, Văn Lâm, Văn Hậu, Trọng Hoàng) hay thẻ phạt (Tuấn Anh, Quế Ngọc Hải).

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Australia sẽ diễn ra vào ngày 27/1.