Động thái của Pogba giữa tin đồn rời MU

Ngày hôm qua, Pogba đã quay trở lại tập luyện ở MU, bất chấp những tin đồn sẽ chia tay CLB.

Thời gian qua, xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng Pogba đang muốn rời MU để chuyển sang PSG. Thậm chí, cầu thủ người Pháp còn được cho là không muốn gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ (vốn chỉ còn 1 năm).

Tuy nhiên, Pogba lại không hề có dấu hiệu nổi loạn để đòi ra đi. Ngày hôm qua, tiền vệ sinh năm 1993 đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội tại trại huấn luyện St Andrew (Scotland).

Pogba trở lại tập luyện cùng MU

Theo những nhân chứng có mặt ở đó, Pogba đã di chuyển tới đây bằng taxi, trước khi đội bóng tập luyện vào buổi tối. Trong những phát biểu gần đây, HLV Solskjaer vẫn khẳng định Pogba sẽ tiếp tục thi đấu ở MU trong mùa giải tới, thay vì ra đi.

Trong khi đó, người đồng hương của Pogba là Raphael Varane dự kiến sẽ tới MU vào thứ hai tuần sau. Cầu thủ này đã giải quyết xong vấn đề thị thực và sẽ bay tới Manchester vào cuối tuần này.

Chủ nhật tới, MU sẽ chạm trán với Everton trong trận giao hữu tại Old Trafford. Có khả năng Pogba sẽ được ra sân lần này.

Ở diễn biến khác, MU đang chờ đợi thương vụ Chelsea chiêu mộ Lukaku. Bởi nếu như The Blues chi 100 triệu bảng mua chân sút người Bỉ, họ sẽ nhận được 4 triệu bảng. Theo thỏa thuận với Inter, Quỷ đỏ sẽ nhận được 4% số tiền nếu như CLB thành Milan bán Lukaku.

 Minh Long
Từ khóa: