Tin chuyển nhượng 24/7: Khả năng Pogba rời MU tăng bất ngờ

Cùng Onsport điểm qua thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 24/7.

Khả năng Pogba rời MU tăng bất ngờ

Theo nguồn tin từ cây bút Dharmesh Sheth, khả năng Pogba rời MU đang tăng lên một cách bất ngờ. Trước đó, tiền vệ người Pháp đã từ chối ký bản hợp đồng mới với MU (với mức lương tăng từ 250.000 bảng/tuần lên 350.000 bảng/tuần). Điều này đẩy MU vào thế khó. Quỷ đỏ đang xem xét chiêu mộ Eduardo Camavinga (Rennes) hoặc Leon Goretzka (Bayern Munich) để thay thế.

Pogba đang ngày một xa MU

Mauricio Pochettino ký hợp đồng mới với PSG

HLV Mauricio Pochettino đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới với PSG có thời hạn tới năm 2023. Mặc dù thất bại ở mùa giải trước khi không thể giúp PSG vô địch Ligue 1 nhưng HLV người Argentina vẫn được tin tưởng. Ở mùa này, ông đã được trao đội hình rất mạnh, với mục tiêu chinh phục mọi giải đấu lớn.

HLV Mourinho đưa vào tầm ngắn tiền đạo Iran

Theo Sky Italia, HLV Mourinho đã đề nghị AS Roma chiêu mộ tiền đạo người Iran, Sardar Azmoun từ Zenit. “Bầy sói” có thể chi 18 triệu euro trong thương vụ này. Azmoun cũng nằm trong tầm ngắm của Leverkusen.

Dybala đàm phán hợp đồng với Juventus

Tờ Calciomercato cho hay, người đại diện của Dybala, Jorge Antun đã có mặt ở Turin để đàm phán hợp đồng mới với Juventus. Hợp đồng hiện tại của chân sút người Argentina chỉ còn 1 năm.

Real Madrid giữ chân Odriozola

Theo báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ giữ chân hậu vệ cánh phải Odriozola cho mùa giải tới, thay vì đẩy sang AC Milan. Mùa trước, Odriozola chỉ ra sân 16 trận cho Los Blancos và ghi được 2 bàn thắng.

Chelsea tính mua Sergio Romero

Sau khi bị MU thanh lý hợp đồng, Sergio Romero đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Đây là động thái khá bất ngờ bởi The Blues đang sở hữu hai thủ thành khá tốt là Edouard Mendy và Kepa Arrizabalaga.

Chelsea tính chiêu mộ Sergio Romero

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Tammy Abraham

Nguồn tin từ Daily Express cho hay, Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với Tammy Abraham. Cầu thủ này sẽ nhận được mức lương 125.000 bảng/tuần nếu tới Emirates. Trong thời gian tới, “Pháo thủ” sẽ đàm phán phí chuyển nhượng với Chelsea ở vụ này.

Tottenham tăng cường hàng thủ

Theo tờ Sky Sports, trong nỗ lực tăng cường hàng thủ, Tottenham đang ngắm tới chiêu mộ trung vệ Cristian Romero của Atalanta. Spurs đã đưa đưa ra lời đề nghị 39 triệu bảng (cộng thêm 8,5 triệu bảng dựa theo thành tích) tới CLB Italia. Bên cạnh đó, “Gà trống” được cho là sẵn sàng trao cho Cristian Romero bản hợp đồng 5 năm (kèm theo tùy chọn gia hạn 1 năm) với trung vệ người Argentina.

 Minh Long