Tin chuyển nhượng 31/7: Lukaku từ chối trở lại Chelsea

Cùng On Sports điểm qua những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 31/7.

Arsenal đổi ý giữ Xhaka

Arsenal đang xem xét việc ký hợp đồng mới với Granit Xhaka. Trước đó, có tin đồn Xhaka sẽ gia nhập AS Roma mùa giải tới do không có nhiều cơ hội ra sân ở Emirates, nhưng Arsenal đã đổi ý và muốn giữ tiền vệ này ở lại. Màn trình diễn tích cực của Xhaka ở EURO 2020 là bước ngoặt khiến Pháo thủ coi anh là một phần kế hoạch trong mùa giải tới.

Lukaku không muốn trở lại Chelsea

Theo Gazzetta dello Sport, tiền đạo Romelu Lukaku không muốn trở lại Chelsea. The Blues muốn mua một tiền đạo và đã đánh tiếng với chân sút người Bỉ sau khi thất bại trong việc theo đuổi Erling Haaland. Mặc dù được đề nghị mức lương 10 triệu euro/năm (cao hơn so với mức 7,5 triệu euro hiện tại), Lukaku vẫn từ chối trở lại London. Anh vẫn đang hạnh phúc ở Inter và CLB cũng coi Lukaku là một phần không thể thiếu trong đội hình.

Chelsea đang nỗ lực đưa Lukaku trở lại.

Alexander-Arnold gia hạn hợp đồng với Liverpool

Trent Alexander-Arnold đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025 với Liverpool. Sau khi ra mắt vào năm 2016, Alexander-Arnold đã trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV Jurgen Klopp, đặc biệt là trong chiến tích vô địch Champions League và Ngoại hạng Anh.

Chelsea gặp khó trong vụ mua Kounde

Chelsea đang gặp khó khăn trong quá trình đàm phán với Sevilla về việc chiêu mộ Jules Kounde. MU, Man City, Tottenham cũng đều quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi. Vấn đề duy nhất là Sevilla yêu cầu mức giá lên tới 70 triệu euro (59,5 triệu bảng). Theo The Athletic, Chelsea có ý định đưa Kurt Zouma và Emerson Palmieri vào một phần của thỏa thuận để đổi lấy Kounde.

Pogba có thể ở lại MU

Theo Sky Sports, Paul Pogba có thể ký hợp đồng mới với MU vào năm sau, bất chấp việc PSG đang săn đón tiền vệ người Pháp mùa hè này. Pogba có mối quan hệ rất tốt với HLV Solskjaer và không có lý do gì để vội vàng dù đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng.

Pogba vẫn có cơ hội ký hợp đồng với MU vào năm sau.

Grealish sắp rời Aston Villa

Man City đã gửi lời đề nghị chính thức đến Aston Villa về việc chiêu mộ Jack Grealish với giá 100 triệu bảng. Có tin đồn Villa đã chấp nhận thỏa thuận này sau khi đội trưởng Grealish không được chọn làm mẫu ảnh cho áo đấu mới. Người mặc áo đấu mới của Villa trong ngày ra mắt là Ollie Watkins và John McGinn.

Tờ Manchester Evening News cho biết toàn đội Villa đã có buổi chụp hình mặc áo đấu mới từ cuối mùa giải trước, nhưng hình ảnh của Grealish đã không xuất hiện trong ngày ra mắt mẫu áo. Ngoài ra, ma-nơ-canh mặc áo của Grealish cũng đã được thay thế ở cửa hàng của CLB.

Conor Gallagher gia nhập Crystal Palace

Conor Gallagher đã gia nhập Crystal Palace dưới dạng cho mượn. Anh cũng được Leeds và Newcastle quan tâm nhưng đã chọn đội bóng của Patrick Vieira. Cầu thủ 21 tuổi từng là một phần của U17 Anh giành chức vô địch U17 World Cup 4 năm trước và đã gây ấn tượng khi thi đấu cho West Brom mùa giải 2020/21. Đây sẽ là lần thứ 4 anh rời Chelsea dưới dạng cho mượn.

James không nằm trong kế hoạch của HLV Benitez

HLV Rafa Benitez đã nói với James Rodriguez rằng Everton không còn cần đến cầu thủ này trong mùa giải tới. Tiền vệ người Colombia gia nhập Goodison Park vào mùa hè năm ngoái, sau khi rời Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, anh thi đấu khá mờ nhạt ở mùa trước và không nằm trong kế hoạch của tân HLV Benitez. Everton sẽ xem xét các lời đề nghị cho Rodriguez.

 Phương Chi
Từ khóa: