ĐT Việt Nam đá với Saudi Arabia vào lúc 0h00 ngày 3/9

Thời điểm trận đấu giữa ĐT Saudi Arabia và ĐT Việt Nam đã được ấn định.  Trang chủ Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia thông báo, trận đấu giữa ĐT Saudi Arabia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 2/9 (theo giờ địa phương). Như vậy, trận đấu này sẽ được phát sóng vào lúc 0h00 ngày 3/9 theo giờ Việt Nam. 

Người hâm mộ Việt Nam cũng không còn lạ lẫm khung giờ này. Bởi ở 3 trận đấu tập trung tại UAE, trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã lần lượt gặp Indonesia, Malaysia và UAE ở mốc thời gian tương tự. Ngoài ra, việc theo dõi các trận đấu ở châu Âu vào giữa đêm cũng đã là thói quen đi vào cuộc sống đối với giới mộ điệu Việt Nam. 

ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu tập vào chiều nay trước U22 Việt Nam - Ảnh: VFF

Tất nhiên, HLV Park Hang Seo sẽ phải điều chỉnh nhịp sinh học nhằm thích nghi với múi giờ mới khi bay từ Việt Nam sang Saudi Arabia cho các học trò. Đội tuyển Việt Nam cũng chủ động sang sớm 4 ngày nhằm giúp các cầu thủ có thể làm quen với điều kiện khí hậu, chế độ ăn uống, điều kiện sân bãi… 

Trước mắt vào hôm nay, HLV Park Hang Seo sẽ thực hiện nhiệm vụ đầu tiên. Đó là đánh giá lực lượng và bộ khung đội hình, trong 2 trận đấu diễn ra vào lúc 17h00 và 19h00 với “quân xanh” quen thuộc U22 Việt Nam. 29 cầu thủ sẽ được sử dụng cho 2 trận đấu này. Căn cứ từ đây, HLV Park Hang Seo sẽ tìm ra những cầu thủ phù hợp nhất trước khi tiến hành rút gọn danh sách sang Saudi Arabia. 

Hiện nay, cái tên chắc chắn sang Saudi Arabia nhất chính là Đặng Văn Lâm. Theo thông báo của VFF, anh sẽ hội quân với ĐT Việt Nam ở nước bạn vào ngày 29/8 tới. Văn Lâm sẽ có 3 ngày chuẩn bị trước khi ông Park quyết định có dùng anh ở ngay trận đấu với Saudi Arabia hay không. 

 Tùng Anh
Từ khóa: