HAGL tiếp tục giữ chân Huỳnh Tuấn Linh

CLB HAGL đã thuyết phục thủ môn Huỳnh Tuấn Linh gắn bó thêm 3 năm nữa. 

Trong bối cảnh Bình Định, SLNA, TP.HCM, SHB Đà Nẵng chứng kiến nườm nượp kẻ đến, người đi thì tại HAGL, Ban huấn luyện của đội bóng quyết định tạo ra sự ổn định về mặt nhân sự, trước khi quyết định lựa chọn bổ sung một vài vị trí cần thiết trong sơ đồ 3-5-2 của HLV Kiatisak Senamuang. 

Sau khi Kiatisak cùng Ban Lãnh đạo và Ban huấn luyện đội bóng có sự trao đổi kỹ càng, họ quyết định gia hạn hợp đồng với nhiều cầu thủ mới đến HAGL mùa giải năm ngoái. Cụ thể, sau trường hợp của tiền đạo Washington Brandao (gia hạn 1 năm), trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn (gia hạn 3 năm) thì tới lượt thủ môn Huỳnh Tuấn Linh cũng được đội bóng phố Núi giữ chân thêm 3 năm nữa. 

Đây là thương vụ vẹn cả đôi đường. Bởi lẽ trước Huỳnh Tuấn Linh, HAGL chưa bao giờ có được một thủ môn tạo được sự ổn định và chắc chắn đến thế. Trong 12 trận đấu tại V.League 2021, Tuấn Linh chỉ thủng lưới 9 bàn sau 12 trận, qua đó trở thành một trong hai thủ môn chịu số bàn thua ít nhất tại V.League 2021 (cùng với thủ môn Trần Nguyên Mạnh). 

Ngược lại, phía Huỳnh Tuấn Linh cũng yên tâm hơn cho sự nghiệp của mình. Nên nhớ, anh từng trải qua quãng thời gian lao đao ở giai đoạn cuối gắn bó với Than Quảng Ninh, khi CLB này rơi vào tình cảnh nợ lương các cầu thủ. Cho đến hiện tại, Tuấn Linh cho biết anh bị nợ 1,2 tỷ đồng. Đó là số tiền lót tay mùa giải 2020 và khoản lương năm đó đáng ra anh được hưởng. Tuấn Linh chấp nhận ra đi sau 7 mùa giải với 157 trận gắn bó với đội bóng đất Mỏ. Anh mong rằng mình sẽ từ từ nhận được khoản tiền mà CLB còn nợ mình trong tương lai gần.

 Tùng Anh
Từ khóa: