HAGL làm điều hiếm thấy khi gia hạn 3 năm với Hữu Tuấn

Việc HAGL gia hạn với Hữu Tuấn với thời gian lên đến 3 năm là điều hiếm khi CLB này làm, ít nhất là trong vòng 5-6 năm trở lại đây. 

Hữu Tuấn ký hợp đồng mới 3 năm với HAGL

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với HAGL cách đây ít phút. Anh được xem là trường hợp rất hiếm hoi được đội bóng phố Núi ký mới hợp đồng với thời gian lâu đến như vậy, dù rằng không thuộc diện được đào tạo của HAGL. 

Bản hợp đồng mới cũng đánh giá đúng những giá trị mà Hữu Tuấn mang lại. Dù mới chuyển đến HAGL ở mùa giải trước từ CLB TP.HCM nhưng ngay lập tức, Hữu Tuấn cùng với Kim Dong Su và Damir Memovic trở thành bộ ba trung vệ “cứng” cho CLB ở 12 vòng đấu vừa rồi. Nói không ngoa, Hữu Tuấn đã góp công lớn giúp HAGL là đội để thủng lưới ít nhất trong 12 vòng đấu của V.League 2021, trước khi giải đấu bị hủy vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cụ thể, HAGL chỉ thủng lưới vỏn vẹn 9 bàn. 

Ngoài ra, việc giữ chân Hữu Tuấn cũng cho thấy chính sách nhân sự của HLV Kiatisak tại HAGL. Theo đó, “Zico Thái” đề cao tính ổn định và dài hạn trong nhân sự. Ngay cả với chính ông, vị thuyền trưởng Thái Lan cũng hứa rằng sẽ ở lại HAGL trong thời gian rất lâu. Vì thế ông cũng muốn những cầu thủ có năng lực có thể gắn bó với HAGL trong một thời gian dài, qua đó phục vụ lộ trình cho đội bóng.

Trước đó vào hôm qua, đội bóng phố Núi đã chốt xong việc gia hạn 1 năm với tiền đạo ngoại binh Washington Brandao. Hữu Tuấn từng có dịp được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam vào năm 2019. Tuy nhiên sau đó, dù có phong độ cao, trung vệ này vẫn không được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam thêm một lần nào nữa. 

 Tùng Anh
Từ khóa: